7 thực phẩm giúp tăng cường ‘chuyện ấy’

7 thực phẩm giúp tăng cường ‘chuyện ấy’
TPO - Dưới đây là một số thực phẩm có tác dụng kích thích và cải thiện “chuyện ấy” vốn được biết đến và sử dụng từ thời cổ đại và nay đã được khoa học chứng nhận.

> Ham muốn tình dục giảm vì áp lực tài chính và con cái

7 thực phẩm giúp tăng cường ‘chuyện ấy’ ảnh 1

1. Quả bơ

Khoa học hiện đại đã chứng minh loại quả này thực tế cũng có tác dụng cải thiện chức năng tình dục. Nhờ rất giàu chất béo không bão hòa nên loại quả này rất tốt cho tim mạch. Và bất kỳ cái gì giúp trái tim của chúng ta đập mạnh thì cũng đều giúp máu lưu thông đến tất cả các bộ phận cần thiết trên cơ thể. Thực tế là, nam giới với nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tim sẽ có khả năng bị rối loạn cương dương cao hơn 2 lần so với những người còn lại.

2. Hạnh nhân

7 thực phẩm giúp tăng cường ‘chuyện ấy’ ảnh 2

Đứng đầu danh sách các thực phẩm “nóng”, hạnh nhân từ lâu đã được sử dụng để tăng “đam mê” với vai trò là chất kích thích tình dục và hỗ trợ sinh sản. Giống như măng tây, hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất như kẽm, selen, và vitamin E – những chất rất cần thiết đối với sức khỏe tình dục và sinh sản.

3. Dâu tây

Dâu tây vốn là nguồn cung cấp tuyệt vời các axit folic, vitamin B – những chất giúp phòng tránh dị tật sinh sản ở phụ nữ. Ngoài ra, theo một nghiên cứu gần đây của trường Đại học California, dâu tây có liên quan đến lượng “tinh binh” cao ở nam giới.

4. Hàu

7 thực phẩm giúp tăng cường ‘chuyện ấy’ ảnh 3

Mặc dù có bề ngoài trơn nhớt, hàu vẫn được biết đến như chất kích thích tình dục phổ biến nhất từ trước đến nay. Chúng là một trong những nguồn cung cấp kẽm - loại vi chất giúp thúc đẩy ham muốn tình dục tốt nhất. Ngoài ra, một số loại hải sản khác cũng có tác dụng tương tự như cá hồi, cá trích….

5. Cải lông arugula

Ngay từ thế kỷ thứ nhất, rau cải lông Arugula đã được coi như nguồn hỗ trợ tình dục hữu hiệu. Ngày nay, một số nghiên cứu cho thấy các khoáng chất vi lượng và chất chống oxy hóa “ẩn giấu” trong những loài cây xanh thẫm và tươi tốt này rất cần thiết cho sức khỏe tình dục của con người bởi chúng giúp ngăn ngừa sự hấp thu một số chất gây ô nhiễm môi trường có tác động tiêu cực tới ham muốn tình dục của con người.

6. Quả sung

Sung từ lâu đã được sử dụng giúp tăng cường khả năng sinh sản và còn là một loại thuốc kích thích tình dục tuyệt vời. Ngoài ra, quả sung với hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được vóc dáng và vòng 2 mơ ước.

7. Họ cam quýt

Bất kỳ thành viên nào của gia đình trái cây nhiệt đới này cũng đều giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, axit folic – những chất rất cần thiết cho sức khỏe sinh sản nam giới. Vì thế, bất kỳ khi nào có thể, hãy tận hưởng các loại trái cây này, từ bưởi, cam, quýt đến chanh, vv...

Mai Khôi
Theo msn

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).