Đội hình tiêu biểu Euro 2008 của FIFA

Đội hình tiêu biểu Euro 2008 của FIFA
TPO - LĐBĐ Thế giới vừa thông báo đội hình tiêu biểu Euro 2008 do các chuyên gia của FIFA bầu chọn. Đúng như dự đoán, đội vô địch Tây Ban Nha chiếm đến 6 trên 11 vị trí.
Đội hình tiêu biểu Euro 2008 của FIFA ảnh 1

Tây Ban Nha là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất giải với lối chơi cống hiến từ đầu đến cuối.

Việc đội bóng này đoạt chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng với những gì các cầu thủ Tây Ban Nha đã thể hiện.

Chính vì thế, các chuyên gia kỹ thuật của FIFA không ngần ngại chọn 6 cầu thủ của các nhà VĐ vào đội hình tiêu biểu 11 người, cùng với các cầu thủ khác đến từ ĐT Nga, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đức.

Đội hình này gồm có:

Thủ môn: Casillas (TBN)

Hậu vệ: Sergio Ramos (TBN), Puyol (TBN), Pepe (Bồ Đào Nha), Lahm (Đức)

Tiền vệ: Senna (TBN), Xavi (TBN), Ballack (Đức), Sneijder (Hà Lan)

Tiền đạo: Villa (TBN), Arshavin (Nga)

Không chỉ góp sức rất lớn cho chức vô địch của đội nhà, tiền đạo David Villa còn giành luôn danh hiệu Vua phá lưới Euro 2008 với 4 bàn thắng. 3 trong số đó là cú hat-trick anh lập được trong trận ra quân gặp đội tuyển Nga ở vòng bảng.

Sau trận chung kết thắng đội tuyển Đức, các cầu thủ Tây Ban Nha còn được hưởng rất nhiều niềm vui khác. Đó là việc tiền đạo Torres được bầu là Cầu thủ hay nhất trận chung kết, và tiền vệ Xavi Hernandez được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của Euro 2008. 

Đức Minh
Theo Goal

MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.