Em trai cầu thủ Tottenham bị giết

Em trai cầu thủ Tottenham bị giết
TPO - Trong khi trung vệ, đội trưởng Tottenham là Ledley King bị bắt vì cảnh sát tình nghi anh tham gia vào một vụ ẩu đả, thì một cầu thủ khác của đội bóng này, Wilson Palacios vừa nhận tin em trai bị giết.
Em trai cầu thủ Tottenham bị giết ảnh 1

Dù đã nộp tiền chuộc nhưng em trai Wilson Palacios vẫn bị bọn bắt cóc sát hại

Em trai của Wilson là Edwin, mới 16 tuổi, bị một nhóm cướp có vũ trang bắt cóc khỏi nhà riêng tại in La Ceiba hồi tháng 10/2007.

Bọn cướp nhắm tới ví tiền của tiền vệ Tottenham để thực hiện vụ bắt cóc này và chúng đã đạt được mục đích. Wilson đồng ý trả 125.000 bảng để em trai mình được trả về.

Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, không có thêm tin tức nào về nạn nhân. Cho đến vừa qua, cảnh sát Honduras bắt được hai trong số những tên tham gia vụ bắt cóc, và chúng đã khai nhận nơi giết hại, cũng như cất giấu thi thể Edwin.

Theo chỉ dẫn của những kẻ bị bắt, 50 nhân viên cảnh sát phải mất bốn ngày đào bới, cuối cùng mới thấy thi thể nằm sâu gần 2m dưới lòng đất. Các bác sĩ pháp y đang tiến hành xác định rõ danh tính của nạn nhân nhưng công việc này giờ đây gần như chỉ mang tính thủ tục.

Trước đó, gia đình Wilson kiến nghị thủ tướng Anh Gordon Brown tác động đến tổng thống Honduras về vụ việc mất tích của con trai mình nhưng mọi chuyện đã không có kết quả tốt đẹp.

Mai Hà
Theo 163

MỚI - NÓNG
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
TPO - Ngày 20-4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội số 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi toạ đàm “Nghề Đông y Hoàn Kiếm gắn với sự phát triển phố nghề Lãn Ông”. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa “Giữ nghề xưa trên phố”, nhằm tôn vinh nghề đông y cổ truyền và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.