Bê bối tuyển Pháp:

Gái gọi kể chuyện qua đêm cùng Ribery và đồng đội

Gái gọi kể chuyện qua đêm cùng Ribery và đồng đội
TP - Gái gọi tuổi teen được nói đã vui vẻ với ít nhất ba tuyển thủ Pháp đã quyết định hé môi tiết lộ câu chuyện của cô hôm qua với tuyên bố gây sốc: "Tôi yêu tất cả họ".
Gái gọi kể chuyện qua đêm cùng Ribery và đồng đội ảnh 1
Zahia Dehar

Thậm chí, cô gái 18 tuổi có tên Zahia Dehar còn cho biết cô bị "sốc" khi biết rằng các tuyển thủ này đang đối mặt với bản án tới ba năm tù giam do quan hệ với trẻ vị thành niên. Zahia khẳng định ba ngôi sao Franck Ribery, 27 tuổi, Karim Benzema, 22, và Sidney Govou, 30, đều đối xử với cô "rất nhã nhặn" và họ nên được yên thân, không bị pháp luật và báo giới quấy rầy.

Theo cô gái Pháp gốc Morocco này, Ribery đã đưa cô tới một khách sạn ở Đức, nơi anh đang thi đấu cho Bayern Munich, vào mùa xuân năm ngoái và vui vẻ ở đó, cũng như vài lần sau đó ở Pháp, và trả cho cô gái 2.000 bảng mỗi lần.

Zahia là một trong 18 cô gái bị cảnh sát thẩm vấn sau vụ vây ráp quán cà phê Zaman, một nhà chứa nổi tiếng trên đại lộ Champs Elysee, hồi cuối tuần trước và cô cho các sỹ quan biết thông tin cô được trả 2.000 bảng sau mỗi lần qua đêm với ba cầu thủ trên.

Theo luật của Pháp, mại dâm là một nghề hợp pháp nhưng những người bán dâm phải trên 18 tuổi. Trong khi đó, Zahia cho biết cô thậm chí còn tổ chức sinh nhật thứ 18 của mình cùng Ribery nhiều tháng sau khi họ bắt đầu mối quan hệ thân mật.

Gái gọi kể chuyện qua đêm cùng Ribery và đồng đội ảnh 2
Ribery

Về phần mình, Ribery, ngôi sao kém may mắn khi không chỉ dính vào scandal này mà còn bị lĩnh thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân trong trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng qua gặp đội bóng quê nhà Lyon, nói với nhân viên điều tra rằng anh "đã gặp cô gái này một vài lần trong năm 2009". Nếu bị xác nhận phạm tội, cầu thủ ngôi sao theo đạo Hồi này sẽ phải đối mặt với án phạt tới ba năm tù giam cùng khoản tiền phạt 40.000 bảng.

"Ribery thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái trẻ trong nhiều tháng, nhưng biện hộ rằng anh không hề biết cô gái chưa đến tuổi thành niên. Anh ta đang lâm vào rắc rối có lẽ là tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Vụ việc cũng sẽ tương tự với các cầu thủ kia nếu họ bị phát hiện quan hệ với cô gái dù biết đó là gái mại dâm vị thành niên", một nguồn tin từ tòa án Paris cho biết.

Theo hồ sơ cảnh sát, Zahia Dehar bắt đầu "nghiệp" mại dâm từ tháng 3-2008 và kiếm tới 20.000 bảng/tháng khi qua đêm với các vị khách giàu có, đặc biệt là với các cầu thủ triệu phú, với những chuyến đi tới Dubai, những khách sạn 5 sao. Zahia cho cảnh sát biết: "Tôi qua đêm với nhiều người, nhưng tôi không nói thật về tuổi của mình. Tôi yêu tất cả họ, họ cư xử với tôi rất tốt".

Nếu như những vụ scandal liên quan tới sex và rượu là chuyện thường ngày trong làng bóng Anh thì đây là lần đầu tiên các tuyển thủ Pháp dính líu đến một vụ việc tương tự. Điều đó làm trầm trọng thêm hình ảnh của tuyển Pháp vốn đã bị chỉ trích khá nhiều sau khi lọt vào VCK World Cup nhờ bàn tay của Thierry Henry ở lượt trận playoff cuối cùng.

Trong trận lượt đi bán kết Champions League rạng sáng qua, CLB Bayern Munich của Franck Ribery đã vượt qua Lyon với tỷ số tối thiếu 1-0 nhờ pha lập công của tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben. Trận lượt về sẽ diễn ra vào đêm thứ ba tuần tới trên sân của Lyon.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.