Mourinho nắn gân “sao” Real

Ở đâu Mourinho cũng phải là "số 1". Ảnh: Getty Image
Ở đâu Mourinho cũng phải là "số 1". Ảnh: Getty Image
TPO - Chưa chính thức trở thành HLV của Real Madrid nhưng Mourinho đã thể hiện rõ tính cách của một người đặc biệt khi lên tiếng cảnh báo các “ông sao” tại Bernabeu.

Ở đâu Mourinho cũng phải là
Ở đâu Mourinho cũng phải là "số 1". Ảnh: Getty Image.

Ở bất cứ đội bóng nào từng dẫn dắt trong quá khứ như Porto, Chelsea hay Inter, Mourinho đều thiết lập được trật tự trong phòng thay đồ bằng cách điều hành đôi khi hơi độc tài của mình. Trong suy nghĩ của chiến lược gia người Bồ, khái niệm ngôi sao hầu như không tồn tại. Bởi thế, trong phát biểu trên kênh TV1, Mourinho hùng hồn cảnh báo những cầu thủ nằm trong dải thiên hà Galacticos của Real Madrid: “Không có ai là ngôi sao trong đội bóng tôi huấn luyện. Đội bóng mới chính là ngôi sao”.

Hiện tại, đại diện của Mourinho là siêu Jorge Mendes, đang có buổi làm việc với phía Real Madrid để thống nhất những điều khoản cá nhân cuối cùng, trước khi kí kết hợp đồng. Khả năng thành công của bản hợp đồng này lên tới 99%, khi Mendes có mối quan hệ mật thiết với Chủ tịch Florentino Perez.

“Tay cò” này từng đưa hậu vệ Pepe và đặc biệt là siêu sao Ronaldo từ M.U tới Real. Theo báo chí Tây Ban Nha, chậm nhất là thứ sáu tới (28 - 5), Mourinho sẽ có buổi lễ chính thức ra mắt ở Bernabeu.

Cũng theo những nguồn tin trên, Mourinho đã lựa chọn xong ban huấn luyện mới khi dự định đưa Luis Figo, một cầu thủ nổi danh của Real Madrid và cũng là một người Bồ Đào Nha, làm trợ lý thứ nhất.

Người ta cũng đồn đại danh sách những cầu thủ mà Mourinho sẽ đưa về Bernabeu mùa hè tới, gồm: Ashley Cole, Lampard (Chelsea), Maicon, Milito (Inter) và Di Maria (Benfica).

Đức An

MỚI - NÓNG