Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn

Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn
TPO - Cái tên Sara Carbonero được nhiều người biết đến và… ghen tỵ từ khi cô trở thành bạn gái của thủ quân Tây Ban Nha Iker Casillas. Thế nhưng, có lẽ, chưa bao giờ Sara lại nổi tiếng đến thế sau “nụ hôn đẹp nhất World Cup 2010” giữa cô và bạn trai.

>> Bạn gái ôm hôn và... phỏng vấn Casillas

Nếu gõ tên Sara Carbonero lên trang tìm kiếm Google, sẽ có khoảng gần 70.000 kết quả hiện ra, trong đó có không ít tin liên quan tới nụ hôn mùi mẫn của Iker Casillas tặng cô ngay sau khi Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010.

Video clip, hình ảnh về giây phút đắm đuối này được truyền đi trên các mạng xã hội với tốc độ… ánh sáng, số lượng người truy cập và download cực đông. Sara – Iker cũng nhanh chóng trở thành “tấm gương” của nhiều cặp tình nhân Tây Ban Nha vì… nụ hôn mẫu mực của họ.

Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 1
 

Sự nổi tiếng còn khiến Sara Carbonero không ngừng thăng tiến trên các “bảng xếp hạng nhan sắc”. Ngoài danh hiệu “nữ phóng viên gợi cảm nhất Tây ban Nha”, mới đây, Sara còn được bầu là nhân vật thứ ba trong danh sách WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) hấp dẫn nhất thế giới, sau Cheryl Cole và Victoria Beckham.

Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 2
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 3
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 4
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 5
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 6
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 7
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 8
Bạn gái Iker Casillas “vớ bở” vì … hôn ảnh 9

Khánh Ngọc tổng hợp
Clip: Trường Phong

MỚI - NÓNG