Cô bạn gái cá tính của Andy Murray

Cô bạn gái cá tính của Andy Murray
TPO - Không chỉ rất rạch ròi về chuyện tài chính với bạn trai triệu phú Andy Murray, người đẹp Kim Sears còn rất độc lập về thu nhập cũng như công việ.

Cô bạn gái cá tính của Andy Murray

>> Andy Murray và bạn gái: Ai ăn người nấy trả!

Kim, cô bạn gái cá tính của Andy Murray
Kim, cô bạn gái cá tính của Andy Murray.

Cách đây nửa tháng, báo chí Anh đã tiết lộ tin gây sốc rằng Kim Sear, bạn gái của tay vợt số 1 Anh quốc Andy Murray luôn có thói quen tự trả tiền suất cơm của mình. Nên nhớ rằng tay vợt hạng tư thế giới hiện có khoảng 20 triệu euro trong tài khoản.

Kim cũng không nề hà công việc thu nhập thường thường khi đang làm việc một ngày 8 tiếng tại một shop quần áo ở Brighton (Anh) với tiền lương 8 bảng/h.

Là con gái của HLV quần vợt nổi tiếng người Anh, ông Sears, từng là HLV của Hantuchova, Kim quen Murray tại giải Mỹ mở rộng năm 2005 và một năm sau, quan hệ yêu đương giữa họ được công bố.

Trong mắt bạn bè của Murray, Kim là một cô gái rất hiểu chuyện. Cô luôn thu xếp công việc cho bạn trai một cách ổn thỏa, và thường xuyên có mặt cổ vũ cho anh ở khắp các giải đấu. Chính vì vậy, Kim phải nhận bằng tốt nghiệp muộn một năm. Thậm chí Kim cũng kiêm luôn nghề tài xế cho Murray cho towis khi tay vợt này cầm được bằng lái.

Điều quan trọng hơn, chính Kim là người đã góp công lớn làm thay đổi tính khí thất thường, hay nổi nóng của Murray. Vì vậy, khi họ chi tay vào cuối năm 2009, mẹ của Murray đã rất buồn. Giờ thì bà mừng vì họ đã trở lại.

Mai Hà
Theo 163

MỚI - NÓNG