Gái gọi xin lỗi vợ Rooney

Helen Wood tuyên bố "giải nghệ" để tiếp tục con đường học hành
Helen Wood tuyên bố "giải nghệ" để tiếp tục con đường học hành
TPO - Không có thái độ bất chấp như “đồng nghiệp” Jenny, gái gọi Helen Wood đã lên tiếng xin lỗi bà xã của Rooney, Coleen đồng thời tuyên bố “rửa tay gác kiếm” để tiếp tục theo học đại học.
Helen Wood tuyên bố
Helen Wood tuyên bố "giải nghệ" để tiếp tục con đường học hành.

Phát biểu trên Sunday Mirror, Helen cho biết bản thân Rooney đã rất hối hận khi lừa dối bà xã đang mang bầu. “Tôi nhớ mắt anh ta đã ươn ướt khi nói về điều này. Anh ta rầu rĩ cho rằng mình là thằng đáng chết và sao mình lại tệ bạc tới thế. Nếu Coleen chỉ là bạn gái thôi thì anh ta đã không bị dày vò tới thế. Anh ta nhắc đi nhắc lại rằng cô ấy đã là vợ và hiện đang mang bầu”, Helen nhớ lại. “Và điều này thôi thúc tôi muốn gửi lời xin lỗi tới cô ấy”.

Năm nay 23 tuổi, bà mẹ 1 con Helen lần đầu tiên trả lời trước báo giới về những câu chuyện xung quanh Rooney trên Sunday Mirror. Con gái của một giáo sư đại học cho biết kể từ khi scandal gái gọi của Rooney bị phanh phui, cô đã bỏ nghề, kiên quyết không đi khách nữa. Mục tiêu mà Helen quan tâm hiện giờ là tiếp tục theo học đại học.

“Tôi chỉ ước chuyện này chưa từng xảy ra. Tôi xin lỗi chị (Coleen) vì những gì tôi gây ra. Đó là sai lầm và tôi thật sự xin lỗi”, Helen nói.

Theo Helen thì lần đầu cô “gặp gỡ” Rooney là do Jenny rủ rê sau khi đã được cô này mua cho giày dép và quần áo. Theo Helen thì sở dĩ Jenny ầm ĩ về chuyện Rooney tới thế là bởi cô ả muốn có thật nhiều tiền. Jenny là một kẻ nghiện ma túy và đã nướng không ít tiền kiếm được cho nàng tiên nâu.

Tiết lộ cũng như lời xin lỗi của Helen có thể là động viên lớn cho Coleen khi cô đang cân nhắc tới việc cho Rooney một cơ hội sửa sai để gia đình họ có thể được đoàn tụ.

MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.