Ông Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng BTC Eximbank 2011

Ông Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng BTC Eximbank 2011
TP - Thông tin từ LĐBĐVN (VFF) ngày 23-12 cho biết, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã ký quyết định thành lập Ban chỉ đạo và Ban tổ chức các giải bóng đá VĐQG Eximbank 2011, HNQG-Tôn Hoa Sen 2011 và cúp Quốc gia-Nhựa Hoa Sen 2011.
Ông Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng BTC Eximbank 2011 ảnh 1

Theo đó, ở cả 3 giải đấu trên, chức Trưởng ban sẽ do Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi đảm nhiệm (ảnh). Hai Phó Trưởng ban là các ông Nguyễn Hữu Bàng-Phó TTK VFF và Lê Hoài Anh - Chánh văn phòng VFF. Trưởng Ban chỉ đạo là ông Nguyễn Trọng Hỷ.

Năm 2008, sau vụ loạn đả gây đổ máu trên sân Vinh diễn ra trong trận đấu giữa 2 CLB TCDK SLNA và XM.HP, Bộ VH-TT&DL đã chỉ đạo VFF kỷ luật nghiêm khắc các cá nhân không hoàn thành nhiệm vụ. Ông Dương Nghiệp Khôi đã bị buộc thôi chức trưởng BTC giải. Tại thời điểm trên, thậm chí đã có nhiều ý kiến đề nghị tạm dừng V.League.

Trong quyết định của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, TTK VFF Trần Quốc Tuấn, người giữ chức Trưởng BTC mùa giải 2010, sẽ đảm nhiệm vai trò Ủy viên trong Ban chỉ đạo.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.