Vũ Thị Hương là vận động viên xuất sắc nhất

Vũ Thị Hương là vận động viên xuất sắc nhất
TP - VĐV điền kinh Vũ Thị Hương đã vượt qua các đối thủ còn lại để năm thứ hai liên tiếp giành danh hiệu trên.
Vũ Thị Hương - VĐV tiêu biểu Thể thao Việt Nam 2010 Ảnh: Phạm Yên
Vũ Thị Hương - VĐV tiêu biểu Thể thao Việt Nam 2010. Ảnh: Phạm Yên.

Cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu năm 2010 được cho là có tính cạnh tranh cao hơn với sự so kè giữa 2 đồng đội ở môn điền kinh, Vũ Thị Hương và Trương Thanh Hằng. Với 2 HCB ở Asian games 16 (800m và 1500m), Trương Thanh Hằng trội hơn về "màu" huy chương so với Vũ Thị Hương (1 HCĐ, 1 HCB các nội dung 100m và 200m).

Tuy nhiên, thành tích của Vũ Thị Huơng được đánh giá cao hơn bởi cự li 100m được coi là cự li "nữ hoàng" của điền kinh. Chiếc HCĐ ở cự li 100m còn có ý nghĩa hơn khi là huy chương đầu tiên của điền kinh VN ở đấu trường Á vận hội.

Lê Bích Phương, VĐV Karatedo đem về chiếc HCV duy nhất cho TTVN ở Asian Games 16 cũng cán đích ở vị trí thứ 3. Năm 2010 đã khép lại với thành công ngoài mong đợi của cô gái Gia Lâm. Chiến tích đánh bại nhà VĐTG người Nhật Bản Kobayashi của Lê Bích Phương đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu người khuyết tật, ba vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về VĐV Võ Thanh Tùng (bơi), Phạm Đức Trung (cầu lông), Hoàng Phạm Thắng (cầu lông).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).