Real Madrid quyết vượt mặt Chelsea vụ Fabregas

Real Madrid quyết vượt mặt Chelsea vụ Fabregas
Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch chi mạnh tay với quyết tâm vượt qua Chelsea trong thương vụ mang tên "Cesc Fabregas."
Nhiều khả năng Fabregas sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này
Nhiều khả năng Fabregas sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này.

Đã từ lâu, Cesc Fabregas được xem là món "hàng hot" khi rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm, đặc biệt là Barca luôn muốn đưa đứa con cưng của mình trở lại "mái nhà xưa."

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, đội chủ sân Nou Camp này đã quyết định từ bỏ thương vụ này sau khi đã bỏ rất nhiều thời gian chèo kéo, do những người có vị trí cao nhất của Barca chỉ đồng ý chi không quá 40 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng mùa Hè - số tiền quá nhỏ để có thể chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này.

Sau khi Barca quyết định từ bỏ, Real Madrid đã quyết định nhảy vào thương vụ này với quyết tâm vượt mặt Chelsea - đội bóng vừa lên kế hoạch chi tới 50 triệu bảng để đưa thủ quân của Arsenal là Cesc Fabregas về Stamford Bridge vào mùa Hè này, bất chấp việc vừa bỏ ra tới gần 75 triệu bảng để "sắm" Fernando Torres và David Luiz.

Theo nguồn tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca số ra ngày 11/2, Real Madrid quyết định sẽ “bạo chi” trong kì chuyển nhượng mùa Hè khi bỏ ra tới 60 triệu euro để có được Cesc Fabregas. Trong trường hợp Arsenal gây khó, Real có thể sẽ đưa Karim Benzema - chân sút người Pháp đã được huấn luyện viên Arsene Wenger nhắm đến và muốn đưa về Emirates từ lâu, ra làm "mồi nhử."

Với quyết định chi mạnh tay trong thương vụ này, Real Madrid hy vọng sẽ đưa được Cesc Fabregas về Bernabeu nhằm cùng cổ sức mạnh tuyến giữa khi đá cặp cùng với Xabi Alonso.

Sau khi thông tin trên được tờ Marca đăng tải, phía Arsena, đặc biệt là huấn luyện viên Arsene Wenger và Cesc Fabregas chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Tuy nhiên, thủ thành Valdes của Barca lại có những phản hồi đầu tiên: “Tôi không thể hình dung ra được Cesc sẽ khoác lên mình áo đấu của Real Madrid! Ai cũng biết rằng cậu ấy chỉ muốn trở về với Barca mà thôi."/.

Theo Vietnam Plus

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG