Ronaldo phải “đóng bỉm” khi dự Copa America'99

Ronaldo phải “đóng bỉm” khi dự Copa America'99
Đó là tiết lộ của cựu huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Vanderlei Luxemburgo, người đã dẫn dắt “Selecao”, với Ronaldo trong đội hình, giành chức vô địch Copa America’99.
Ronaldo phải “đóng bỉm” khi dự Copa America'99 ảnh 1

Luxemburgo, hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ Flamengo tại giải trong nước tiết lộ, vào thời điểm đó, Ronaldo “béo” đang phải ép cân. Vì thế, các bác sĩ đã kê cho cầu thủ này sử dụng loại thuốc Xenical nhằm hỗ trợ giảm trọng lượng cơ thể.

Tuy nhiên, loại thuốc nói trên lại có tác dụng phụ khiến cho người dùng bài tiết mà không thể tự chủ, mà nói nôm na là bị… đái dầm. Thế nên, Ronaldo đã phải sử dụng tã lót để tránh gây ra những phiền toái dở khóc dở cười.

Luxemburgo cũng kể rằng Ronaldo khi ấy luôn phàn nàn rằng việc sử dụng tã lót khiến anh cảm thấy không được thoải mái khi di chuyển. “Mặc dù vậy, với tài năng đặc biệt của mình thì cậu ấy vẫn ghi được bàn thắng một cách dễ dàng”, Luxemburgo cho biết.

Tại giải Copa America’99 tổ chức tại Paraguay, “Người ngoài hành tinh” đã ghi được 5 bàn giúp Brazil giành chức vô địch, bản thân anh thì là đồng Vua phá lưới cùng với người đồng đội Rivaldo.

Như đã biết, Ronaldo vừa tuyên bố giã từ sân cỏ hôm 14/2 vừa qua. Và thời gian sắp tới, chắc chắn sẽ còn rất nhiều bí mật về Ronaldo được những người từng làm việc với anh tiết lộ. Trong đó, chi tiết khiến nhiều người tò mò hơn cả vẫn sẽ là cơn động kinh bí ẩn mà Ronaldo mắc phải ngay trước trận chung kết France’98, khi Brazil bất ngờ để thua Pháp 0-3./.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG