Muangthong United đang chờ HLV Calisto

GĐKT CLB Muangthong United, Robert Procureur
GĐKT CLB Muangthong United, Robert Procureur
TP - Trả lời phỏng vấn của Tiền Phong hôm qua, GĐKT CLB Muangthong United, Robert Procureur cho biết, đang chờ đợi HLV Calisto chính thức kết thúc ràng buộc với VFF để tiến hành ký kết hợp đồng. HLV Calisto có thể sẽ bắt đầu công việc ở Muangthong United bằng hợp đồng có thời hạn một năm, trước khi gia hạn thêm hai năm nữa.

>> HLV Calisto: Tôi đi không phải vì tiền

GĐKT CLB Muangthong United, Robert Procureur
GĐKT CLB Muangthong United, Robert Procureur .

Đã chắc chắn là Muangthong United sẽ ký hợp đồng với HLV Calisto hay chưa, thưa ông?

Hiện tại thì chưa. Chúng tôi biết HLV Calisto hãy còn hợp đồng với LĐBĐVN (VFF) nên cần tôn trọng. Chỉ khi nào ông Calisto thực sự không còn ràng buộc với VFF, chúng tôi mới xem xét ký hợp đồng với ông ấy.

Có thể đảm bảo với ông VFF đã chấp thuận để HLV Calisto chấm dứt hợp đồng sớm. Ông Calisto sẽ thông báo với ông ngay sau đây thôi.

Tôi không có ý nghi ngờ anh, nhưng chúng tôi cần nhận được thông tin chính thức của HLV Calisto. Khi đó, Muangthong United sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết. Tôi cần nói là HLV Calisto chỉ là một trong năm ứng cử viên CLB hướng tới. Tuy nhiên chúng tôi chọn HLV Calisto vì ông ấy hiểu biết về bóng đá ĐNA, bởi mùa giải đã bắt đầu. Ông ấy sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi.

Bằng cách nào Muangthong United liên hệ được với HLV Calisto, và từ bao giờ thưa ông?

Cũng mới gần đây thôi. Chúng tôi không làm việc với ông Calisto mà thông qua người đại diện của ông ấy (con trai HLV Calisto, Tiago Calisto-PV).

Ông có thể tiết lộ về tiền lương Muangthong United trả cho HLV Calisto hay không? Có thông tin cho là hơn 40.000 USD/tháng?

Chắc chắn là không phải con số đó. Theo tôi được biết, VFF trả cho HLV Calisto trên dưới 30.000 USD/tháng. Chúng tôi chỉ đảm bảo sẽ trả HLV Calisto lương đủ khiến ông ấy hài lòng. Chúng tôi đặt kỳ vọng vào HLV Calisto nên sẽ dành cho ông ấy những đãi ngộ tốt nhất.

Theo hợp đồng, HLV Calisto sẽ phải đền bù hai tháng lương. Liệu Muangthong United có trả thay hay không?

Đây là khoản tiền lớn. Chúng tôi cần xem xét thêm.

Trong hai tháng qua, Muangthong United đã sa thải tới hai HLV. Có gì đảm bảo cho tương lai của HLV Calisto hay không thưa ông?

HLV thì trên thế giới đâu cũng vậy thôi, buộc phải chấp nhận rủi ro. Muangthong United là CLB lớn nên áp lực và rủi ro càng là chuyện đương nhiên. HLV Calisto phải chấp nhận thôi.

Nguyên Phong (thực hiện)

Robert Pirres từng được mời về Muangthong United

Đầu tháng 11 năm ngoái, làng bóng Thái Lan từng sôi lên sùng sục trước thông tin cựu ngôi sao Arsenal, Robert Pirres, có thể về khoác áo Muangthong United.

Không chỉ báo chí Thái mà cả những hãng tin thể thao lớn của thế giới như ESPN, Goal.com cũng đưa tin này khi ông Robert Procureur cố gắng thuyết phục tiền vệ 37 tuổi người Pháp, vừa hết hạn hợp đồng với Villareal, thực hiện chuyến phiêu lưu tới ĐNA. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đã không thành công.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG