Khéo đến khi đi

Khéo đến khi đi
TP - Hôm qua, HLV Calisto đã có mặt tại Thái Lan theo dõi trận đấu của CLB mới Muang Thong United, chính thức chấm dứt quãng thời gian làm việc kéo dài 11 năm tại bóng đá VN.

>> VFF đã thua lỗ trong vụ Calisto như thế nào

Có điều trùng hợp là dù làm việc ở bất cứ cấp độ nào, CLB hay ĐTQG, HLV Calisto cũng luôn khôn khéo khiến cho VFF dở khóc dở cười. Khi còn dẫn dắt ĐT.LA, Calisto làm BTC đau đầu về những hành động bất ngờ, nhưng BTC lại không thể bắt bẻ vì nó khoét đúng vào sơ hở của luật.

Chẳng hạn như việc mỗi đội bóng chỉ có 3 ngoại binh được thi đấu trên sân, nhưng trong một trận đấu tại V-League, khi một ngoại binh của ĐT.LA bị thẻ đỏ, HLV Calisto đã tung một ngoại binh nữa vào sân khiến cho cả trọng tài lẫn giám sát đều bối rối, bởi rõ ràng ĐT.LA chỉ có 3 ngoại binh trên sân, nhưng nếu tính thêm cả ngoại binh bị truất quyền thi đấu thì họ lại có tới 4.

Rồi tới khi thương thảo gia hạn hợp đồng với VFF hồi năm ngoái cũng vậy, HLV Calisto cứ úp mở chuyện ông muốn “làm thêm” cho HN.T&T khiến VFF buộc phải nghiến răng trả cho ông khoản lương tháng kỷ lục.

Trước khi ra đi, ông thầy người Bồ còn chi trích từ lãnh đạo VFF cho tới CĐV và cả báo chí, trong khi ai cũng hiểu tất cả những điều này không thể là nguyên nhân dẫn tới cuộc chia tay của HLV Calisto.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".