Tiến Minh bỏ giải Thụy Sỹ mở rộng vì... thiếu tiền

Tiến Minh bỏ giải Thụy Sỹ mở rộng vì... thiếu tiền
Từng lọt tới vòng tứ kết năm ngoái nhưng năm nay, do kinh phí hạn hẹp nên tay vợt Nguyễn Tiến Minh đành phải về nước, sau khi kết thúc giải toàn Anh.
Tiến Minh bỏ giải Thụy Sỹ mở rộng vì... thiếu tiền ảnh 1

Được biết, kế hoạch không tham dự giải Thụy Sĩ mở rộng với tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã có từ đầu năm. Dù luôn là tay vợt được ưu tiên số 1 Việt Nam nhưng do năm nay, với việc phải tập trung cho SEA Games 26 và vòng loại Olympic nên nguồn kinh phí dành riêng cho những giải đấu quốc tế của Tiến Minh không còn “dồi dào” như trước.

TTK Liên đoàn cầu lông VN Lê Thanh Sang cho biết: “Năm nay không chỉ riêng Tiến Minh được liên đoàn đầu tư trọng điểm. Chính vì thế, Tiến Minh cũng phải xác định đâu là những giải đấu quan trọng nhất để tham gia chứ không thoải mái như mọi năm”.

Thực tế, có thể Tiến Minh vẫn tham dự giải Thụy Sĩ nếu như năm nay, giải đấu này không chuyển từ Super Series xuống Grand Prix với tiền thưởng và điểm thưởng không nhiều.

Không được tham dự giải có phần đáng tiếc với Tiến Minh. Tuy nhiên, tay vợt này vẫn còn nhiều cơ hội tại các giải đấu lớn trong nay. Điều quan trọng nhất là Tiến Minh cần phải có sự chuẩn bị tốt tốt trước những giải đấu lớn đó, đặc biệt là thể lực.

Theo Thể thao văn hóa

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.