HLV Mai Đức Chung sẵn sàng lên ĐTQG

HLV Mai Đức Chung sẵn sàng lên ĐTQG
TP - Chiều qua (30-3), HLV Navibank Sài Gòn Mai Đức Chung cho biết: “Sau khi cân nhắc kỹ, nếu được LĐBĐVN (VFF) triệu tập lên phục vụ cho ĐTQG, tôi sẵn sàng dù công việc tại CLB vẫn còn đang bề bộn. Tuy nhiên, phía VFF phải làm việc cụ thể và rõ ràng với CLB chủ quản của tôi, bởi đây là đơn vị đang tạo điều kiện hết mình cho tôi trong việc xây dựng CLB bóng đá mang tính chuyên nghiệp”.

>> VFF nên tìm thầy ngoại

 
HLV Mai Đức Chung sẵn sàng lên ĐTQG ảnh 1

HLV Mai Đức Chung được đánh giá cao khi góp công lớn đưa Olympic VN lọt đến vòng loại thứ 3 Olympic Bắc Kinh 2008, đưa U22 Việt Nam giành chức vô địch Merdeka Cup 2008. Lãnh đạo CLB Navibank Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ cho biết: “Đến lúc này tôi vẫn chưa nghe thông tin gì từ phía VFF. Nhưng nếu triệu tập HLV Mai Đức Chung, dù CLB có khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sẽ ủng hộ hết mình vì đây là nhiệm vụ quốc gia”.

Trong cuộc họp hồi đầu tuần, lãnh đạo VFF đã xây dựng đề án để các HLV nội dẫn dắt ĐTQG và đang cân nhắc mức lương cho thầy nội vào khoảng 100 triệu đến 150 triệu đồng/tháng. Ngay cả các trợ lý HLV cũng có thể nhận mức lương vài ba nghìn USD, mức tương đương với mặt bằng lương của các HLV trưởng tại V-League.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.