‘Bệnh viện thương binh’ ở Arsenal

Chấn thương của Van Persie khiến Arsenal càng rơi vào khủng hoảng
Chấn thương của Van Persie khiến Arsenal càng rơi vào khủng hoảng
TPO – Van Persie vừa dính chấn thương khi trở lại khoác áo tuyển Hà Lan. Như vậy ở Emirates thời điểm hiện tại có tới tám cầu thủ - thương binh.
Chấn thương của Van Persie khiến Arsenal càng rơi vào khủng hoảng
Chấn thương của Van Persie khiến Arsenal càng rơi vào khủng hoảng.

Tiền đạo người Hà Lan bị đau trong một pha va chạm và phải rời sân ngay trong hiệp một trận thắng Hungary 5-3. Theo như tuyên bố của HLV Bert van Marwijk thì Van Persie chỉ bị đau nhẹ. Tuy nhiên, thực tế có vẻ nghiêm trọng hơn thế khi cầu thủ người Hà Lan này nổi tiếng với “đôi chân pha lê” và thường xuyên dính những chấn thương dài ngày.

Thêm chấn thương của Van Persie, Arsenal hiện có tổng tám người đang phải nằm viện, trong đó có có những cầu thủ quan trọng như Fabregas, Walcott, Vermaelen hay 2 thủ môn Fabianski và Szczesny.

Cực chẳng đã Wenger đã phải “mời lại” lão tướng Jens Lehmann đã 41 tuổi trở lại trấn giữ khung thành Arsenal trong thời điểm nước rút cuối mùa giải. Từng đặt mục tiêu cú ăn bốn nhưng tháng ba bão tố đã dần lấy đi của họ hết những động lực. Bại trận trước Barcelona ở Champions League, thua Birmingham ở chung kết League Cup và tức tưởi bị loại trước kình địch M.U ở FA Cup, Arsenal giờ chỉ còn mục tiêu Premier League để phấn đấu.

Có vẻ như Arsenal đang dính virus FIFA khi hàng loạt những trụ cột khác như Jack Wilshere (2 trận cho ĐT Anh), Samir Nasri và Gael Clichy (2 trận cho Pháp), ngoài ra là Bacary Sagna, Andrei Arshavin, Tomas Rosicky, Nicklas Bendtner và Aaron Ramsey… đều tỏ trạng thái mệt mỏi sau khi trở về từ loạt trận đấu với tuyển QG.

Gọi Emirates ở thời điểm này là cái bệnh viện cũng không sai!

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.