Rooney lập hattrick, M.U ngược dòng ấn tượng

Rooney lập hattrick, M.U ngược dòng ấn tượng
TPO - Hiệp một mơ ngủ khiến M.U bị dẫn trước hai bàn. Nhưng khi đã thức tỉnh ở 45 phút còn lại, Rooney và bầy quỷ đỏ không cho West Ham chơi bóng nữa. Cú hattrick của gã Sherk mang về màn lội ngược dòng ấn tượng cho thầy trò Alex Ferguson.
Tình huống Evra để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến phạt đền
Tình huống Evra để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến phạt đền.

Chơi trên sân khách Upton Park nhưng M.U đã tạo ra một thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, sự lấn lướt đó trong hiệp một chỉ được thể hiện trên phương diện kiểm soát bóng. Họ đã tạo ra tới 11 quả phạt góc nhưng không thể nào xuyên thủng hàng phòng ngự của Robert Green. Ngược lại, những sai sót ở hàng thủ khiến Quỷ đỏ phải trả giá.

Đầu tiên là pha để bóng chạm tay của Evra ở phút 11 tiếp đến là Vidic cản phá trái phép sát mép vòng cấm phút 24. Trên chấm phạt đền Noble dễ dàng đánh bại Kuszczak (bắt thay Van der Sar chấn thương) trong cả hai lần đưa đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

Cơ hội tốt nhất mà M.U có được ở hiệp đấu đầu tiên là tình huống Park Ji Sung khống chế rồi dứt điểm căng ở ngoài vòng cấm địa khiến thủ thành của tuyển Anh tại World Cup 2010 là Robert Green phải đẩy bóng chạm xà ngang.

West Ham cũng trả lời bằng những tình huống phản công khá sắc bén. Cuối hiệp một, từ chấm đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm của M.U, Hitzlsperger có pha sút bóng bằng lòng trong chân trái đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bước sang hiệp hai, dù phải ngồi trên khán đài nhưng Alex Ferguson đã kịp thời chỉ đạo tăng cường thêm hàng công bằng cách tung Chicharito rồi Berbatov vào sân. Tuy nhiên, nhân vật chính của cuộc lội ngược dòng ở 45 phút hiệp hai phải là Rooney, người đã có cú hattrick ấn tượng.

Rooney có cú hattrick cực kì ấn tượng ở trận này
Rooney có cú hattrick cực kì ấn tượng ở trận này.

Phút 65, gã Sherk chứng tỏ cái duyên của mình với mành lưới West Ham (ghi năm bàn sau tám trận) khi sút phạt trực tiếp đẹp mắt rút ngắn tỉ số. Giống như một chiếc lò xo bị nén đến cùng cực giờ bung ra mạnh mẽ, Rooney cho thấy khi anh đã ở đỉnh cao phong độ thì thật khó có hàng thủ nào có thể ngăn cản

Chỉ bẩy phút sau, nhận đường chuyền của Valencia, tiền đạo của M.U khống chế bóng tốt trước khi dứt điểm chéo góc tung lưới Green. Đây đã là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo này tại Premier League trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 78, Fabio đi bóng khéo léo trong vòng cấm khiến Upson để chạm tay. Từ chấm 11m, Rooney có bàn thắng thứ ba của mình ở trận đấu này và đó cũng là dấu chấm hết cho những nỗ lực có điểm của West Ham. Trước khi trận đấu kết thúc, Chicharito đã ấn định tỉ số 4-2 bằng một pha đệm lòng đơn giản sau đường chuyền của Berbatov.

Đội hình thi đấu:

West Ham: Green, Jacobsen, da Costa, Upson, Bridge, O'Neil (Kean 83'), Parker, Noble (Obina 83'), Hitzlsperger, Cole (Piquionne 68'), Ba.
Man United: Kuszczak, Fabio Da Silva, Smalling, Vidic, Evra (Chicharito 46'), Valencia, Gibson, Carrick, Park (Berbatov 63'), Giggs, Rooney (Nani 87')

Bàn thắng: Noble 12' (pen), 24' (pen) - Rooney 64', 72', 76' (pen), Chicharito 85'

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.