Gareth Bale xuất sắc nhất Premier League mùa 2010-2011

Gareth Bale xuất sắc nhất Premier League mùa 2010-2011
TPO – Vượt qua những ứng viên nặng kí như Carlos Tevez, Nasri tiền vệ cánh đang chơi cho Tottenham là Gareth Bale được hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2010-2011.
Bale giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Bale giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Cầu thủ 21 tuổi của Tottenham đã có một mùa giải tuyệt vời với những màn trình diễn đầy tốc độ bên cánh trái ở Premier League cũng như Champions League. Anh cũng là người xứ Wales thứ tư sau những tên tuổi lừng lẫy Ian Rush, Mark Hughes và Ryan Giggs giành giải thưởng cao quý của PFA.

Phát biểu khi nhận giải, Bale nói: “Đây là một giải thưởng lớn và tôi rất vinh dự được nhận nó”.

Bale cũng được đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm nhưng Wilshere của Arsenal mới là người giành giải thưởng. Cầu thủ mới 19 tuổi này đã dần chiếm được vị trí chính thức tại Emirates và bắt đầu được HLV Capello để ý và triệu tập và tuyển Anh.

PFA cũng bầu chọn đội hình tiêu biểu của Premier League mùa giải vừa qua. Không ngạc nhiên khi M.U là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với bốn người, Arsenal có ba đại diện, Man City có hai trong khi Chelsea và Tottenham mỗi đội có một gương mặt được bầu chọn.

Đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2010-2011:

Van Der Sar (Man Utd), Sagna (Arsenal), Cole (Chelsea), Vidic (Man Utd), Kompany (Man City), Nani (Man Utd), Nasri (Arsenal), Wilshere (Arsenal), Bale (Tottenham), Tevez (Man City), Berbatov (Man Utd).

Theo Dịch
MỚI - NÓNG