Lo mất ngôi, M.U giữ chân Rooney

Lo mất ngôi, M.U giữ chân Rooney
TP - Nhằm tập trung sức lực cho chiến trường Premier League bỗng trở nên cực kỳ quyết liệt ở chặng đua nước rút, HLV Alex Ferguson dự kiến chỉ sử dụng đội hình hai ở trận tiếp Schalke ở trận lượt về bán kết Champions League đêm nay, sau khi đã có lợi thế dẫn bàn 2-0 ở trận lượt đi ngay trên sân khách.
Rooney sẽ vắng mặt
Rooney sẽ vắng mặt.

Theo đó, hai trụ cột là Wayne Rooney và Ryan Giggs, người lập công ở trận lượt đi, sẽ được cho nghỉ để dưỡng sức cho trận quyết đấu với Chelsea sẽ diễn ra chỉ bốn ngày sau đó. “Có thể tôi sẽ giữ lại những cầu thủ giàu kinh nghiệm cho trận đấu sau đó. Chúng tôi đang có một tuần rất quan trọng trước mắt, với hai trận đấu lớn nên chúng tôi cần cơ cấu lại lực lượng và giữ cho luôn sung sức”, HLV Ferguson cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Dù thiếu vắng Rooney song Schalke vẫn không thể xem nhẹ hàng công đội chủ nhà khi có sự góp mặt của hai cầu thủ giàu kinh nghiệm là Dimitar Berbatov và Michael Owen.

Trước mặt Manchester United chỉ còn lại năm trận đấu ở mùa giải năm nay nếu họ vượt qua Schalke ở vòng bán kết và đi tới trận chung kết Champions League thứ ba trong vòng bốn năm qua. Một lần nữa đối thủ của họ ở trận chung kết tại thánh địa Wembley ngày 28-5 tới là một đối thủ đến từ Tây Ban Nha khi Real Madrid và Barcelona loại nhau ở trận bán kết còn lại.

Trong khi đó, chuyến đi của Schalke tới thành Manchester lại bị trì hoãn hai giờ do trục trặc visa liên quan tới những cầu thủ ngoài liên minh châu Âu như Jefferson Farfan (Peru), Atsuto Uchida (Nhật), Ali Karimi (Iran), Junmin Hao (Trung Quốc) và Edu (Brazil).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG