Đánh bại V.B Sport, SLNA đầu bảng

Đánh bại V.B Sport, SLNA đầu bảng
TPO - SLNA, dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất cũng dễ dàng đánh bại V.B Sport của Maldives với tỉ số 4-2 ở lượt cuối cùng bảng F, AFC Cup.

Được thi đấu trên sân Vinh nên các cầu thủ SLNA thể hiện lối chơi đầy hưng phấn và sớm mở tỉ số ngay phút thứ 10. Fagan đánh đầu bị thủ môn của Maldives đẩy ra nhưng Như Thuật đã có mặt kịp thời đệm bóng tung lưới. Trong suốt cả hiệp một, SLNA làm chủ cuộc chơi nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang đầu hiệp hai, SLNA chơi thăng hoa và luôn đặt khung thành của đội khách trong tình trạng báo động. Chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên các chân sút của đội bóng xứ Nghệ đã thêm ba lần sút tung lưới V.B Sport với các pha lập công của Công Mạnh, Thierry và Kavin.

Những bất cẩn ở cuối trận của đội chủ nhà đã giúp V.B Sport ghi hai bàn thắng vào các phút 88 và 90.

Tỷ số 4-2 không chỉ đảm bảo 1 vé vào vòng 1/16 mà còn giúp SLNA giành luôn ngôi đầu bảng khi ở trận đấu cùng giờ, Sriwajaya thắng Pegasus 3-2 để giành vé còn lại của bảng. Trước đó một ngày, một đại diện khác của Việt Nam là Hà Nội T&T đã thắng Victory cũng của Maldives với tỉ số 1-0 trên sân khách. Nhưng với chỉ tám điểm sau vòng bảng, Hà Nội T&T đành ngậm ngùi rời cuộc chơi AFC Cup.

Theo Viết
MỚI - NÓNG