Cầu thủ Thanh Hóa bị đánh dã man

Cầu thủ Thanh Hóa bị đánh dã man
Ngay trước trận đấu giữa Hà Nội ACB và Thanh Hoá chiều qua (21-5), cầu thủ Mai Xuân Hợp bị một số đối tượng truy đuổi, dùng ống tuýp đánh vào đầu và phải khâu 5 mũi.
Cầu thủ Mai Xuân Hợp sau khi bị đánh
Cầu thủ Mai Xuân Hợp sau khi bị đánh.

HLV Lê Thụy Hải rất bức xúc vì điều này: “Cầu thủ của tôi cần phải được bảo vệ an toàn trước và sau trận đấu. Hành vi của nhóm người này rất nguy hiểm. Chúng tôi đã phải sơ cứu cho cầu thủ ngay trên sân. Việc này đã ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của cầu thủ Thanh Hóa”.

Theo các nhân chứng kể lại, ngay sau khi vừa bước xuống xe, Mai Xuân Hợp và Lê Văn Thắng đã bị một nhóm đối tượng rất hung dữ vây lại đuổi đánh. Lê Văn Thắng và Mai Xuân Hợp tìm cách chạy vào phía trong sân để thoát thân. Văn Thắng chạy được còn Xuân Hợp chậm hơn bị một đối tượng dùng tuýp nước đánh vào đầu. Cú đánh này khiến Xuân Hợp bị tổn thương vùng đầu, máu chảy nhiều và phải khâu 5 mũi. Cả Xuân Hợp và Văn Thắng sau đó đều không có mặt trong đội hình của Thanh Hóa.

Theo một số người chứng kiến sự việc, nhóm người này đã có sự chuẩn bị trước khi họ mang theo hung khí và đi thành một nhóm, tụ tập ở khu vực trước cửa sân. Hiện chưa xác định được nhóm người này có phải CĐV của Hà Nội.ACB hay không nhưng nhóm người này đứng ở khu vực khán đài B gần nơi có nhiều CĐV Hà Nội.ACB. Mỗi khi Hà Nội.ACB thi đấu luôn có một nhóm người cởi trần, chửi bới rất nhiều khi trận đấu diễn ra.

Sau sự việc cầu thủ Chí Công bị giang hồ dùng dao truy sát, đây là lần thứ 2 trong thời gian ngắn, cầu thủ lại bị tấn công. Đáng nói, sự việc xảy ra ngay trước cửa sân Hàng Đẫy và sát giờ trận đấu diễn ra.

Theo VNMedia

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.