Đời sống tình ái phong lưu của Giggs

Đời sống tình ái phong lưu của Giggs
TPO - Không chỉ qua lại với Thomas Imogen, Ryan Giggs còn là một “sát thủ tình trường” khi từng cưa đổ hàng loạt người đẹp trong quá khứ.
Ryan Giggs và cô vợ Stacey
Ryan Giggs và cô vợ Stacey.

Nhìn vẻ bề ngoài Giggs là một người đàn ông hoàn hảo với cư xử mực thước trên sân cỏ và cả ngoài đời. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của tảng băng khi đời sống tình ái của cầu thủ người xứ Wales này vô cùng phong phú. Chuyện anh chàng này dối vợ để lăng nhăng với những người đẹp khác diễn ra khá liên tục.

Ngay cả việc Giggs cưới vợ cũng rất phức tạp. Stacey, mẹ của hai đứa con của Giggs, trước là bạn gái của Dave Gardner. Chơi thân với Gardner, Giggs chẳng từ những thủ đoạn để cướp bồ của bạn như cách mà John Terry đã cắm sừng lên đầu đồng đội Wayne Bridge. Trong cùng thời gian đó, Giggs còn yêu Emma là ….. em gái Gardner.

Giggs thời trẻ và Emma từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau
Giggs thời trẻ và Emma từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau.

Năm 2002, Giggs “bị trói” khi Stacey “sinh con đầu lòng” và người ta tưởng đó là cột mốc chấm dứt những cuộc phiêu lưu tình ái của chàng cầu thủ hào hoa này. Tuy nhiên, bản tính khó rời, cầu thủ người xứ Wales vẫn lén lút qua lại với người đẹp tóc vàng Caroline Stanbury. Tiếp theo đó, Giggs đã có mối liên hệ với người mẫu Rachel Hunter hay nữ diễn viên Patsy Kensit.

Giggs và scandal mới nhất cùng Thomas Imogen
Giggs và scandal mới nhất cùng Thomas Imogen.

Tổ chức hôn lễ với Stacey năm 2007 nhưng Giggs vẫn quen thói “đào hoa” khi tiếp tục cặp kè với Thomas Imogen, cô nàng từng đoạt danh hiệu hoa hậu xứ Wales và có thói quen “sưu tập cầu thủ”

Luật bí mật đời tư của Anh không cứu được Giggs bị phanh phui mối quan hệ tình ái phức tạp với Thomas Imogen. Hạnh phúc gia đình cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đứng trên bờ vực sóng gió.

Clip: scandal của Giggs và Thomas Imogen được tái dựng bằng ... hoạt hình:

Theo Dịch
MỚI - NÓNG