Park Ji-sung đến Việt Nam: Vé 'chợ đen' giá 'cắt cổ'

Park Ji-sung đến Việt Nam: Vé 'chợ đen' giá 'cắt cổ'
Để được xem 2 thần tượng Park Ji-sung và Evra của M.U “bằng xương bằng thịt”, không ít fan bóng đá Việt Nam sẽ phải mua vé "chợ đen" với giá cắt cổ.
Rất khó để kiếm vé xem Park Ji Sung thi đấu
Rất khó để kiếm vé xem Park Ji Sung thi đấu.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận giao hữu “Giấc mơ châu Á” giữa đội bóng của Park Ji-sung và những người bạn với Navibank Sài Gòn (N.SG) sẽ diễn ra. Sức hấp dẫn đang lên cao và ngày hôm qua, giá một cặp vé VIP của trận này trên thị trường “chợ đen” đã được rao bán với giá 3 triệu đồng/cặp.

Trên diễn đàn mufc.vn, một số fan của đội M.U đã rao bán những chiếc vé xem trận “Giấc mơ châu Á”. Toàn, người rao bán vé cho biết, giá vé tại khu H (đối diện khán đài VIP) của trận đấu này là 2 triệu đồng/cặp. Toàn nói, giá vé sẽ không đổi bởi vé đang khan hiếm. Toàn còn bật mí từ sáng đến giờ anh đã bán được 10 vé.

Một người khác tên Tuấn cũng rao bán 2 cặp vé ở khán đài D với giá 2 triệu/cặp. Khi tôi bảo mình là sinh viên và là fan của MU, Tuấn thiện chí bớt cho mỗi cặp 400.0000 đồng. Khi tôi ngỏ ý muốn mua thêm vé, anh này cho biết vé đang khan hiếm, nếu không lấy sớm rất có thể ngày tới giá còn tăng lên, thậm chí tăng gấp đôi.

Tương tự, Thanh (ở Thủ Đức, TP.HCM) cũng rao bán 1 vé ở khán đài H. Theo Thanh, anh được ông cậu tặng cho chiếc vé này, vì bận việc thi nên Thanh quyết định rao bán chiếc vé với giá 700.000 đồng. Khi tôi nói có ý định mua, Thanh không ngại quảng cáo rằng, ngoài đến sân và xem Park, Evra và những người bạn thi đấu, khán giả sẽ được rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Sốt nhất là giá vé ở khán đài VIP, một người có nick yahoo: twins_mandopop số điện thoại 0945283..6 lại rao đang cần nhượng lại 2 vé mời giá 1,5 triệu/vé. Còn Phúc trên diễn đàn 5giây.vn, có nick name: shopnguyentrung cho biết vì kẹt tiền nên cần bán 2 vé xem với giá 2,4 triệu đồng/cặp. Phúc còn đưa ảnh những tấm vé này lên để khách hàng tham khảo ngày giờ thi đấu, vị trí ngồi trên khán đài B, trong dãy ghế H, tức là ở ngay trung tâm khán đài B.

Theo thông tin mà báo Bóng đá có được từ BTC trận đấu “Giấc mơ châu Á”, tổng cộng 20.000 vé sẽ được phát ra. Trong đó, 15.000 vé dành cho các doanh nghiệp, các đối tác từ phía Hàn Quốc, 3000 vé được phân bổ cho BTC phía Việt Nam, còn lại khoảng 2.000 vé sẽ được đem ra bán cho NHM.

Theo dự tính, hôm nay và ngày mai, số lượng fan M.U tại Việt Nam từ phía Bắc và miền Trung sẽ đổ bộ đến Sài Gòn. Và rất có thể, để chứng kiến 2 thần tượng đang khoác áo Man United là Park Ji-sung và Evra “bằng xương bằng thịt”, những fan bóng đá Việt Nam sẽ phải móc túi không dưới 2 triệu đồng cho cặp vé, dù chỉ ngồi ở khán đài B, C, D.

Theo Báo Bóng Đá

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG