Eto’o muốn thi đấu tại Premier League

Eto’o muốn thi đấu tại Premier League
TPO – Eto’o bất ngờ tuyên bố anh có thể rời Inter Milan để chuyển tới thi đấu tại một đội bóng thuộc Premier League ngay mùa giải tới.
Eto’o muốn thi đấu tại Premier League ảnh 1

Chuyển từ Barcelona tới Inter cách đây hai năm, Eto’o vẫn duy trì phong độ ổn định và giúp đội bóng Italia giành Champions League, Scudetto mùa giải năm ngoái và Cúp Quốc gia Italia mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo được mệnh danh là báo đen vẫn chưa cảm thấy thoải mái ở sân Giuseppe Meazza.

Phát biểu trên tờ tờ Il Corriere dello Sport của Italia mới đây, Eto’o thừa nhận rằng anh đang cân nhắc khả năng chuyển tới Anh thi đấu. “Hiện tại tôi đang cân nhắc những sự lựa chọn của mình. Tôi có một tháng để cân nhắc liệu tôi có muốn ở lại Inter hay chuyển sang Premier League thi đấu.” Tiền đạo người Cameroon chia sẻ.

Cầu thủ này nói thêm: “Tôi muốn chứng tỏ tại Premier League sau khi đã làm được điều đó ở La Liga và Serie A. Tôi ra đi không phải để kiếm thêm một chút ít tiền mà để tạo những động lực mới cho mình”.

Hợp đồng hiện tại của Eto’o với Inter Milan còn thời hạn tới mùa Hè năm 2014. Tuy nhiên, nếu Eto’o đã nằng nặc đòi ra đi thì không ai có thể ngăn anh ở lại. Hiện tại có khá nhiều đội bóng ở Premier League bày tỏ sự chú ý tới “báo đen” như Tottenham, Man City hay Chelsea.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG