Ronaldo có thể trở lại Premier League

Ronaldo có thể trở lại Premier League
TPO – Ronaldo bất ngờ lên tiếng bỏ ngỏ khả năng sẽ trở lại nước Anh thi đấu cho một đội bóng Premier League dù đang thi đấu rất ấn tượng tại Real Madrid.
Ronaldo nói anh sẵn sàng trở lại Premier League
Ronaldo nói anh sẵn sàng trở lại Premier League.

Ngay trước thềm trận Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real và Barcelona, Ronaldo đã lại làm dấy nên những tin đồn rằng anh sẽ trở lại thi đấu tại Premier League. Cựu số 7 của M.U bóng gió đến khả năng sẽ rời La Liga để tới một đội bóng nước Anh. CR7 đã trả lời bóng gió trong buổi họp báo: “Cũng có thể! Không ai biết trước được điều gì”.

Thời gian gần đây, có xuất hiện thông tin gã nhà giàu nước Anh là Man City sẽ phá vỡ mọi kỉ lục chuyển nhượng từ trước tới này để sẵn sàng đưa Ronaldo về sân City of Manchester. Tờ Daily Mail cho biết Man Xanh sẽ chi ra 150 triệu euro để có được sự phục vụ của CR7.

Tuy nhiên, cầu thủ đắt giá người Bồ khẳng định anh đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Real Madrid và đang sẵn sàng cho những thử thách sắp tới mà gần nhất là trận Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona. Ronaldo cho biết: “Đó luôn luôn là một trận đấu quan trọng, vì vậy muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đang tập luyện ở Trung Quốc nhưng tôi chắc chắn rằng toàn đội luôn sẵn sàng để tiếp đón Barcelona”.

Trận lượt đi của siêu cúp TBN sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 8 tới tại Bernabeu, trận đấu lượt về diễn ra 4 ngày sau đó tại Nou Camp.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG