Trọng tài sai nhưng không có vấn đề tư tưởng

Trọng tài sai nhưng không có vấn đề tư tưởng
TP - Theo Chủ tịch Hội đồng trọng tài quốc gia (HĐTTQG) Nguyễn Văn Mùi, trọng tài Trần Công Trọng có tình huống xử lý sai trong trận V.Hải Phòng thắng Hòa Phát HN cuối tuần qua.

'Hòa Phát thua Hải Phòng vì sai lầm chiến thuật'
> Hòa Phát Hà Nội có thể bị phạt nặng

Tình huống bắt sai của trọng tài Trọng diễn ra khi hậu vệ V.Hải Phòng để tay chạm mặt tiền đạo Timothy của Hòa Phát Hà Nội. “Dù cầu thủ Hải Phòng cố tình chơi bạo lực hay không thì cũng phải bị phạt thẻ. Đây là lỗi nhỏ, không có vấn đề tư tưởng”-ông Mùi cho biết. Với kết luận trên của HĐTTQG, nhiều khả năng Hòa Phát Hà Nội sẽ bị phạt bởi trước đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Mùi tuyên bố sẽ kiến nghị VFF xử nghiêm Hòa Phát HN và HLV Nguyễn Thành Vinh vì phản ứng thiếu chuyên nghiệp. Dự kiến, quyết định xử phạt sẽ được đưa ra trong ngày hôm nay.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.