Rooney cười nhạo Man City

Rooney cười nhạo Man City
TPO – Rooney vừa lên tiếng châm chọc Man City sau trận M.U thắng trận giành Siêu Cúp nước Anh. Tiền đạo số 10 này khẳng định Man Xanh thực chất vẫn còn “xanh” lắm.
Rooney khiêu khích Man City
Rooney khiêu khích Man City.

Trên trang mạng twitter của mình, Rooney nổ tưng bừng sau chiến thắng: “Đó là một chiến thắng tuyệt vời của Man United và là một bài học bóng đá thực sự cho Man City. Trận đấu này rõ ràng đã chỉ ra rằng chúng tôi là đội bóng tuyệt vời nhất. Man City đã nhận được bài học xương máu về sự tôn trọng đối thủ, lòng quyết tâm sự tập trung”.

Rooney thoải mái tang bốc các đồng đội: “Thua hai bàn nhưng chúng tôi không bị shock. Chúng tôi đã chơi rất tập trung và quyết tâm. Ba bàn thắng của Smalling và Nani đã chỉ rõ điều đó”.

Rooney châm chọc Man City: “Man United là nhà vô địch, chúng tôi sinh ra là để đánh bại mọi đối thủ. Nhưng chiến thắng ngọt ngào nhất bao giờ cũng là trước Man City. Họ đã cố gắng đánh bại chúng tôi nhưng rõ ràng còn lâu lắm họ mới có thể làm được điều này. Giữa hai đội chỉ có một luôn biết cách chiến thắng và đó là Man United".

Các cầu thủ Man City chắc hẳn sẽ cảm thấy rất bực tức trước những lời lẽ kiêu ngạo thiếu tôn trọng này của Rooney. Mặc dù cũng có vẻ hơi quá nhưng những gì mà “gã Sherk” nói không phải là không có lý. Man Xanh dù có được nhiều sự bổ sung chất lượng về nhân sự nhưng rõ ràng vẫn chưa thể “lớn” chỉ trong ngày một ngày hai. Họ vẫn còn “xanh” lắm!

Theo Dịch
MỚI - NÓNG