Cầu thủ Việt thích đồ công nghệ cao

Cầu thủ Việt thích đồ công nghệ cao
Máy ảnh, laptop... không chỉ là những đồ dành riêng cho phóng viên, nhân viên văn phòng bởi nhiều cầu thủ còn sở hữu những món hàng mà ngay cả các tay chơi chuyên nghiệp cũng phải trầm trồ.

Trong thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay thì việc sở hữu những món đồ công nghệ đối với những người có thu nhập cao như cầu thủ là không có gì đáng nói, vì chỉ cần bỏ tiền ra là có thể sở hữu những thứ ưng ý nhất. Thậm chí, không ít cầu thủ còn tỏ ra khá sành sỏi không kém dân chơi chuyên nghiệp đối với những đồ công nghệ và xem đây như một đam mê sau những giờ rong ruổi với trái bóng.

Thú chơi hi-tech của cầu thủ Việt
Game bóng đá như PES được các cầu thủ ưa thích mỗi khi tập trung ĐT

Ngoài những giờ tập luyện và thi đấu, thú tiêu khiển được các cầu thủ yêu thích nhất là chơi game, cá biệt có nhiều cầu thủ chơi game “xuyên đêm”, trong đó game yêu thích nhất là PES (một game bóng đá), thậm chí một số cầu thủ đứng ra tự tổ chức thi đấu có giải thưởng hẳn hoi. Đã rất nhiều trận đấu gay cấn diễn ra giữa các cầu thủ Thành Lương, Công Vinh, Việt Thắng... diễn ra ở khách sạn nơi mỗi khi đội tuyển tập trung.

Để đầu tư cho việc này các cầu thủ không tiếc tiền để sắm máy laptop xịn, cũng từ đó nhiều người tỏ ra khá rành với món đồ được xem là hot nhất của thời đại này.

Tiền đạo Nguyễn Văn Khải từng khiến đồng đội trầm trồ với chiếc máy tính Dell có cấu hình mạnh. Tuy nhiên, cũng vì thế mà chiếc máy tính của cầu thủ đang khoác áo Navibank Sài Gòn bị “đạo chích” hỏi thăm khi anh ở phòng tập tại trung tâm Thể thao Công An TP.HCM. Sau đó, Văn Khải “tậu về” chiếc Toshiba (Sateline –L655) thỏa thích chơi game, lướt web. Ngoài ra, Văn Khải còn sở hữu dàn loa Creative khá ấn tượng.

Thú chơi hi-tech của cầu thủ Việt
Thú chơi hi-tech của cầu thủ Việt
Các cầu thủ cũng thích sư tập laptop khủng và những bộ loa ấn tượng

Tiền vệ Minh Châu của Vincem Hải Phòng cũng đặc biệt thích chơi những đồ công nghệ. Mỗi lần đội tuyển du đấu, nơi viếng thăm đầu tiên của chàng cầu thủ này luôn là những cửa hàng bán Iphone, laptop, những bộ loa lạ mắt....

Trong khi đó, cựu trung vệ ĐTQG Nguyễn Minh Đức của Sài gòn Xuân Thành thực sự nổi trội với chiếc Apple Macbook. Đây là laptop mà Minh Đức khá ưng ý khi được sự giới thiệu, tư vấn của người đồng đội Phước Tứ, chính Tứ đã mua hộ cho Minh Đức chiếc máy tính này, điều khiến trung vệ của Sài Gòn Xuân Thành tâm đắc nhất là khi xài hệ điều hành Mac gần như miễn nhiễm với virus.

Ngoài máy tính, nhiều cầu thủ còn sở hữu những dàn loa âm thanh cực đỉnh, trong đó không ít cầu thủ sử dụng những bộ loa chuyên dụng cho Iphone, Ipod Touch ... Có nhiều cầu thủ lại chỉ thích sưu tập những bộ loa với kiểu dáng lạ mắt như Trương Văn Hải của Navibank Sài Gòn với cặp loa hình quả bóng.

Thú chơi hi-tech của cầu thủ Việt
Công Vinh, Thành Lương đam mê điện thoại

Tuy nhiên, điều khiến cánh phóng viên phải trầm trồ nhất là những chiếc máy ảnh rất pro của những tuyển thủ. Hầu như các cầu thủ đều sắm riêng cho mình những chiếc máy ảnh mà ngay cả dân trong nghề cũng thèm muốn. Trong đó chiếc máy Canon EOS-1Ds Mark III trị giá 6.000 USD của trung vệ Như Thành từng khiến tất cả trầm trồ khi cầu thủ “show hàng” ở SEA Games vừa qua.

Thú chơi hi-tech của cầu thủ Việt

Có thể nói, với cầu thủ Việt Nam ngày nay luôn tỏ ra khá “mau mắn” bắt kịp những kiến thức công nghệ mới, và thậm chí ngay cả việc lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Điều đó, cho thấy giới cầu thủ bây giờ không phải “tay mơ” chỉ biết bóng banh như mọi người thường nghĩ.

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG