Sang Nga thi đấu,Eto’o nhận ‘lương khủng’

Sang Nga thi đấu,Eto’o nhận ‘lương khủng’
TPO - Theo báo chí Nga, Anzhi đã chuyển lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Inter để đưa Eto'o  tới Nga. Tại đây, cầu thủ 4 lần xuất sắc nhất châu Phi sẽ nhận mức lương khủng lên tới 20 triệu euro/năm, tức là cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.
Eto'o sẽ tới Nga thi đấu
Eto'o sẽ tới Nga thi đấu?

Tổng số tiền mà nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga sẵn sàng chi cho vụ tuyển mộ bom tấn này lên tới 115 triệu euro - con số kỷ lục chỉ cho một cầu thủ.

Cơ hội thành công của Anzhi trong thương vụ này tương đối lớn. Eto’o từng là “con cưng” tại sân Giuseppe Meazza cách đây vài năm khi Mourinho và Leonardo còn dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh đang có những mâu thuẫn với HLV Gasperini. Bản thân tiền đạo 30 tuổi này trước đó cũng đã ngỏ ý muốn tìm kiếm một thách thức khác cho giai đoạn cuối sự nghiệp và chuyển sang chơi bóng ở Nga với mức lương khủng không phải là một sự lựa chọn tồi.

Anzhi Makhachkala là CLB thuộc sự sở hữu của chủ tịch Suleyman Kerimov, một thương nhân nổi tiếng của Nga. Theo danh sách những tỷ phú hàng đầu thế giới mới nhất được công bố bởi tạp chí Forbes của Mỹ, Suleyman Kerimov xếp hạng 136 với tài sản ước tính 5,5 tỷ USD.

Trước Eto’o, một cầu thủ nổi tiếng khác là Roberto Carlos cũng đã gia nhập Anzhi. Zhirkov, cựu cầu thủ Chelsea sau khi không thành công trong màu áo The Blues cũng vừa trở về nước khoác áo đội bóng nhà giàu này.

Cách đây vài tháng, Anzhi cũng từng hỏi mua tiền vệ Gennaro Gattuso của AC Milan nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG