Arsenal nhọc nhằn thắng Udinese

Arsenal nhọc nhằn thắng Udinese
TPO – “Pháo thủ” Arsenal vừa mất đi những pháo binh tinh nhuệ nhất đã phải rất mệt mỏi mới có chiến thắng nhọc nhằn trước Udinese tại vòng play off Champions League.

Công bằng mà nói thì đây là một chiến thắng nhọc nhằn của Arsenal khi họ ra sân với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng (Wilshere chấn thương, Van Persie và HLV Wenger vắng mặt vì án phạt từ trận thua Barca ở lượt về vòng 16 đội mùa trước).

Tâm lý nặng nề từ sự ra đi của Fabregas và sắp tới là Nasri khiến các cầu thủ Arsenal chơi một thứ bóng đá không giống những gì họ từng thể hiện trong quá khứ.

May mà pháo thủ còn Theo Walcott. Khi trận đấu mới diễn ra được 4 phút, cựu thần đồng bất ngờ đưa Arsenal vượt lên dẫn trước sau pha đệm bóng chính xác từ đường chuyền vào của Aaron Ramsey.

Udinese không đáng chịu thua ở trận đấu này khi thể hiện một lối chơi mạnh mẽ đầy khó chịu. Dù không còn Alexis Sanchez trong đội hình nhưng họ vẫn đủ sức gây khó khăn rất lớn đến khung thành Szczesny bằng sự tinh quái của Di Natale cũng như những pha phản công sắc bén.

Ở trận đấu đáng chú ý khác giữa Lyon và Rubin Kazan, dù bị ghi bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 3, nhưng đại diện nước Pháp đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Trong khi đó, đội bóng đến từ CH Czech - Viktoria Plzen đã đặt 1 chân vào vòng bảng khi có chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà FC Copenhagen của Đan Mạch. Benfica cũng có lợi thế nhất định trước Twente khi cầm hòa đội bóng Hà Lan với tỷ số 2-2. Trận đấu cuối cùng giữa BATE Borisov (Belarus) và Sturm Graz (Áo) kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Theo Viết
MỚI - NÓNG