Mourinho tấn công trợ lý của Barcelona

Mourinho tấn công trợ lý của Barcelona
TPO – Bức xúc khi thua trận siêu kinh điển trước Barcelona, Mourinho đã có hành vi không đẹp khi định “móc mắt” vị trợ lý Vilanova của đội bóng xứ Catalan trong một tình huống lộn xộn.
Ảnh chụp màn hình cho thấy Mourinho đã tấn công vị trợ lý của đội Barcelona
Ảnh chụp màn hình cho thấy Mourinho đã tấn công vị trợ lý của đội Barcelona.

Sự thù địch của trận đấu được thể hiện qua ba chiếc thẻ đỏ giành cho Marcelo, Oezil, và David Villa sau một pha lộn xộn ở cuối trận.

Nhưng những hành vi của Mourinho mới là tiêu điểm của trận siêu kinh điển. Phút 55, chiến lược gia được mệnh danh là “người đặc biệt” đã nhăn mặt và phẩy tay tỏ vẻ khinh bỉ khi Messi và Alves đi ngang qua đường picht chỗ ông đang đứng.

Khi trận đấu sắp kết thúc, sau pha phạm lỗi thô bạo của Marcelo với Fabregas, khiến hậu vệ người Brazil bị truất quyền thi đấu, các cầu thủ dự bị lẫn BHL của Barca đã lao ra sân phản đối. Lợi dụng tình huống lộn xộn, Mourinho đã xô đẩy và thậm chí còn gí tay vào mắt trợ lý HLV Vilanova bên phía đội bóng xứ Catalan.

Đúng với phong cách khinh khỉnh của mình, ở cuộc họp báo sau trận, Mourinho tuyên bố xanh rờn: “Vilanova, tôi chẳng biết đó là ai cả”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG