Tiến Minh rộng cửa vô địch ngay trên sân nhà

Tiến Minh rộng cửa vô địch ngay trên sân nhà
TPO – Tiến Minh được xếp hạng hạt giống số 1 tại giải cầu lông Yonex - Sunrise VN Open 2011 diễn ra từ 22 đến 28/8 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).
Tiến Minh có cơ hội vô địch trên sân nhà
Tiến Minh có cơ hội vô địch trên sân nhà.

Giải cầu lông Yonex-Sunrise Việt Nam Open có 277 tay vợt đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Đoàn Việt Nam có 42 tay vợt tham dự, trong đó chỉ có 4 tay vợt được vào vòng đấu chính gồm Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Hoàng Nam, Lê Hà Anh, Văn Tuấn Kiệt đều ở nội dung đơn nam.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh, hiện đứng hạng bảy trên thế giới được xếp hạng hạt giống số 1. Đối thủ lớn nhất của Minh là cây vợt người Nhật, Sho Sasaki, hạng 12 thế giới, đồng thời cũng là hạt giống số 2 của giải.

Cách đây hơn 1 tháng, Minh đã thua Sho Sasaki ở giải US Open Grand Prix Gold tổ chức tại New York (Mỹ). Đây là cơ hội để cây vợt hàng đầu Việt Nam đòi nợ khi được thi đấu trên sân nhà.

Tiến Minh đang có phong độ ổn định và vừa lọt vào đến tứ kết giải vô địch cầu lông thế giới. Ở giải này, Tiến Minh được đặc cách vào vòng 1/32 và đối thủ hạng 203 thế giới người Indonesia Shesar Hiren Rhustavito.

Tổng giá trị giải thưởng Yonex-Sunrise Việt Nam Open là 50.000 USD. Trong đó, vô địch đơn nam 3.750 USD, đơn nữ 3.750 USD, đôi nam 3.950 USD, đôi nữ 3.950 USD, đôi nam nữ 3.950 USD

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.