Công Vinh 'theo' Thủy Tiên Nam tiến

Công Vinh 'theo' Thủy Tiên Nam tiến
Ca sĩ Thủy Tiên, người yêu của Công Vinh vừa khẳng định hai người sẽ vào Nam lập nghiệp. Trong lúc bản hợp đồng giữa Công Vinh và CLB Hà Nội T&T chỉ hơn một tháng nữa là kết thúc, thì tiết lộ này chẳng khác báo hiệu một sự ra đi của tiền đạo số một Việt Nam.
Công Vinh 'theo' Thủy Tiên Nam tiến ảnh 1

Bầu Hiển sẽ phải dốc hầu bao nếu muốn Công Vinh ở lại Hà Nội T&T.

Trở lại sau chấn thương kéo dài từ mùa giải 2010, ít ai ngờ Công Vinh lại hồi phục và tìm lại phong độ của mình nhanh đến thế. Tính tới thời điểm này, Công Vinh đóng góp tới 10 bàn thắng cho Hà Nội T&T. Trong khi đó ở tuyển quốc gia, tiền đạo xứ Nghệ cũng đã nã súng tới 7 lần trong 2 trận lượt đi và về gặp Macau tại vòng loại World Cup 2014.
Trước đó ở giai đoạn lượt đi, một thời gian dài Công Vinh phải ngồi trên băng ghế dự bị của Hà Nội T&T bởi phong độ giảm sút. Đó cũng là thời gian mà nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Vinh và CLB thủ đô trở nên căng thẳng, khi có nhiều trận tiền đạo này đã chủ động xin không vào sân.

Sự nỗ lực trong tập luyện, đặc biệt cảm giác ghi bàn lại đến với Công Vinh sau từng vòng đấu. Anh ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Hà Nội T&T vượt qua giai đoạn khó khăn. Bàn thắng gần đây nhất của Công Vinh trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 25 còn mở ra cơ hội bảo vệ ngôi vô địch với đội bóng của bầu Hiển.

Từ một "thương binh" bị nghi ngờ về phong độ, Công Vinh trở lại đầy ngoạn mục và lại trở thành hàng hot của thị trường chuyển nhượng. Thậm chí theo dự đoán, Công Vinh sẽ là quả bom tấn chuyển nhượng mùa tới. Sư tự tin và lạc quan đã trở lại nguyên vẹn với tiền đạo này và anh cũng có nhiều lựa chọn cho tương lai của mình.

Hiện tại, theo tiết lộ của Công Vinh, anh đang có 3 lựa chọn được xem là rất phù hợp với nguyện vọng của mình. Đó chính là tiếp tục ở lại Hà Nội T&T, vào Nam hoặc ra nước ngoài thi đấu. Mọi quyết định của Vinh sẽ được đưa ra sau khi kết thúc mùa giải năm nay, tức là sau trận chung kết với SLNA trên sân Vinh chiều chủ nhật này (21/8).

Trong hôm nay, một lãnh đạo của Hà Nội T&T không khẳng định Công Vinh sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng, nhưng cũng cho biết sẽ quyết giữ Công Vinh tới cùng. Ngay khi mùa giải kết thúc, hai bên sẽ ngồi lại với nhau để cùng bàn về bản hợp đồng mới. "Hiện tại, toàn đội đang tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng gặp SLNA sắp tới. Những chuyện khác sẽ được bàn bạc sau khi mùa giải kết thúc", vị lãnh đạo này cho biết.

Nếu ở lại, Công Vinh sẽ không phải lo về khoản lót tay hay mức lương của mình. Ngày Công Vinh về Hà Nội T&T, tiền đạo này lập kỷ lục chuyển nhượng với khoản lót tay lên tới 7 tỷ đồng. Vai trò, tầm quan trọng của Công Vinh ngày càng được thể hiện và chắc chắn bầu Hiển sẽ không tiếc tiền để giữ chân tiền đạo này tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng. Tuy nhiên, đã không ít lần tiền đạo 26 tuổi thừa nhận mình muốn được chinh phục những đỉnh cao lớn, trước khi giải nghệ. Chức vô địch V-League thì Vinh cũng đã có và mong muốn của anh có thể sẽ là một mục tiêu khác ở tầm châu lục. Lần đầu tiên tham dự AFC Cup ở mùa giải năm nay, Hà Nội T&T không quá mặn mà và Công Vinh là người quá biết rõ đội bóng của mình chưa có tham vọng thật sự.

Có thông tin, Công Vinh sẽ đi theo HLV Calisto sang giải Thái League thi đấu trong màu áo của CLB Muathong. Đây cũng là một khả năng có thể xảy ra bởi ai cũng biết, ngoài chuyện lương thì HLV Calisto và Công Vinh có mối quan hệ mật thiết.

Công Vinh 'theo' Thủy Tiên Nam tiến ảnh 2

Công Vinh và Thủy Tiên muốn lập nghiệp ở Sài Gòn.

Sự đi ở của Công Vinh vẫn đang trong dự đoán của nhiều người thì tiết lộ mới nhất của cô ca sỹ Thủy Tiên khiến khả năng tiền đạo này chuyển vào Nam là rất lớn. Thậm chí, còn có nguồn tin khẳng định rằng Công Vinh đã nhận lời với một đội bóng ở phía Nam, tất nhiên là sẽ được nhận một khoản lót tay khổng lồ.

Đã 26 tuổi, có lẽ cũng đến lúc Công Vinh nghĩ tới chuyện lập gia đình. Nếu chuyển vào Nam, tiền đạo xứ Nghệ sẽ được ở bên cạnh người yêu nhiều hơn, tiến tới hôn nhân với cô ca sĩ xinh đẹp. Trong những lựa chọn mà Vinh đang có, thì quyết định theo Thủy Tiên vào Nam được xem là hợp lý nhất. Tất nhiên, mọi chuyện chỉ có thể rõ ràng khi chính tiền đạo này tuyên bố ngay sau khi trận đấu cuối tuần này kết thúc.

Theo Ngôi Sao

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG