Narsi sắp gia nhập Man City

Narsi sắp gia nhập Man City
TPO – Một thông báo chính thức từ Arsenal cho biết họ đã chấp nhận lời đề nghị của Man City về việc chiêu mộ Nasri. Tiền vệ người Pháp sẽ gia nhập Man Xanh trong vài ngày tới sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.
Nasri sắp gia nhập Man City
Nasri sắp gia nhập Man City.

“CLB Arsenal xác nhận đã đồng ý với Man City về các điều khoản hợp đồng trong thương vụ Samir Nasri. Tiền vệ 24 tuổi này sẽ không tham gia dự trận đấu với Udinese tại Champions League sắp tới mà bay tới miền Bắc để tiến hành cuộc kiểm tra y tế. Quá trình chuyển nhượng sẽ hoàn tất sau khi Nasri ngay sau đó", người phát ngôn của CLB Arsenal cho biết.

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, Man City phải trả cho Arsenal 24 triệu bảng để có được sự phục vụ của Nasri, người được ví như một tiểu Zidane của bóng đá Pháp. Trước đó, một “pháo thủ” khác là Gael Clichy cũng đã gia nhập Man City sau khi rời Arsenal với giá 7 triệu bảng.

Đầu quân cho đội chủ sân Emirates từ Marseille vào năm 2008, Nasri nhanh chóng một trụ cột của Arsenal. Trong mùa giải vừa qua, “tiểu Zizou” đã “nổ súng” đến 15 lần đồng thời là một chân chuyền có hạng của các “pháo thủ”. Tính tổng cộng, ngôi sao 24 tuổi đã ghi được 27 bàn sau 126 lần khoác áo “pháo thủ”.

Nhưng việc chưa giành được bất cứ danh hiệu nào kể từ khi chuyển tới London thi đấu khiến Nasri chán nản và đó là lý do chính khiến anh dứt áo ra đi.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.