Nói rồi, chờ làm

Nói rồi, chờ làm
TP - Trả lời báo giới, Chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ tuyên bố, nên trừ điểm các đội thi đấu thiếu tích cực để góp phần làm trong sạch bóng đá VN.

VFF bác đề xuất của HLV Falko Goetz

Theo ông Hỷ, thường trực VFF cùng BTC giải sẽ xem bóng đá thế giới có tiền lệ này chưa để áp dụng vào mùa giải 2012.Cơ sở để xử cũng là: băng ghi hình trận đấu, báo cáo của giám sát, trọng tài, phản ứng của báo giới, người hâm mộ…

Quan điểm của người đứng đầu VFF đã nhận được sự ủng hộ của tuyệt đại bộ phận người hâm mộ bóng đá cũng như dư luận nước nhà, đặt trong bối cảnh V.League 2011 “sặc mùi” vì nhiều trận đấu bất thường, đặc biệt về cuối giải.

Ông Hỷ đã không ngần ngại điểm tên một loạt trận đấu gây bức xúc trong dư luận, như Hòa Phát Hà Nội-K.Khánh Hòa, Thanh Hóa-SLNA hay Sài Gòn Xuân Thành-SQC.Bình Định…

Ở trận đấu giữa Sài Gòn Xuân Thành với SQC.Bình Định, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thậm chí đã bỏ ra về sớm vì bất bình với tinh thần thi đấu của đội chủ nhà. Trong khi HLV K.Khánh Hòa Hoàng Anh Tuấn cũng rút cả 2 cầu thủ ra khỏi sân, chấp nhận kiểu “chơi cờ chấp quân” vì biểu hiện bạc nhược của cầu thủ.

Trên thực tế, phát biểu của chủ tịch VFF không mới bởi cách đây hơn một mùa giải, ông Hỷ cũng từng đề cập đến khả năng trừ điểm các đội thi đấu thiếu trung thực. Và thực ra ở các đời chủ tịch VFF trước đó, các ông Ngô Tử Hà hay Trần Duy Ly cũng đã từng làm theo cách trên. “Nạn nhân” có thể phản ứng, nhưng dư luận thì nhiệt tình ủng hộ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.