Sau thảm bại, ông Wenger sẵn sàng vung tiền

Sau thảm bại, ông Wenger sẵn sàng vung tiền
TP - HLV Arsene Wenger thề chấm dứt màn khởi đầu tệ hại của Arsenal bằng cách vung tiền chiêu mộ cầu thủ sau khi những cậu bé của ông bị các chàng trai Manchester United nghiền nát với tỷ số 8-2 đêm chủ nhật.

115 năm rồi, Arsenal mới thua đậm như vậy!
> Wenger: Trận thua này là một sự sỉ nhục

Trên sân Old Trafford, Wenger thấy rõ rằng dù cùng trạc tuổi nhau nhưng đội hình chắp vá và thiếu kinh nghiệm của ông chỉ như miếng mồi ngon trước miệng bầy sói được dẫn dắt bởi một sát thủ thực sự là Wayne Rooney, và họ đã phải hứng chịu trận thua bẽ bàng nhất trong lịch sử Arsenal tại sân Old Trafford.

Những pháo thủ đáng thương lần đầu tiên chịu thủng lưới tới 8 lần kể từ năm 1896 trong một trận đấu thể hiện rõ sự bất lực, bạc nhược và buông xuôi của các vị khách. Và như vậy họ không thắng nổi một trận nào sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, một kết quả mang lại rất nhiều nỗi lo cho các CĐV trung thành, nhất là trong hoàn cảnh Arsenal suy yếu nghiêm trọng vì sự ra đi của các trụ cột, những án treo giò và chấn thương dài dằng dặc.

Để gia cố niềm tin cho CĐV và các học trò, HLV Wenger bên cạnh việc khẳng định sẽ không ra đi còn cho biết sẽ sẵn sàng chi tiền để tăng cường lực lượng cho đội. Mục tiêu trước mắt là hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo tuyển Hàn Quốc Park Chu-Young hiện đang khoác áo Monaco và trong hai ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng cố gắng chiêu mộ thêm một số gương mặt mới.

“Chúng tôi đang làm việc hết sức mình để ký hợp đồng với các cầu thủ. Nếu chúng tôi tìm được cầu thủ thích hợp, chúng tôi sẽ ký ngay. Chúng tôi có tiền để chi cho việc tăng cường lực lượng cho đội. Chúng tôi sắp có một tiền đạo và tiếp theo sẽ tìm kiếm một tiền vệ và hậu vệ”, HLV Wenger tuyên bố.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng nêu khó khăn: “Chúng tôi có 20 người làm nhiệm vụ tìm kiếm cầu thủ. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa tìm ra giải pháp cho những khó khăn của chúng tôi. Thật khó để bào chữa cho một trận đấu như thế này, nhưng dĩ nhiên việc siết chặt quỹ lương khiến chúng tôi tụt lại sau các đội bóng khác”.

Về phần mình, HLV Alex Ferguson không xát thêm muối vào vết thương của Arsenal mà lên tiếng ủng hộ địch thủ lâu năm cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp 15 năm tại Arsenal: “Tôi cho rằng chỉ trích ông ấy là không công bằng. Tôi nghĩ những gì ông ấy đã làm cho Arsenal, với triết lý bóng đá của mình, đã mang đến cho đội bóng nhiều cầu thủ tuyệt vời. Ông ấy giỏi mua bán và giúp két bạc của Arsenal rất nhiều, có lẽ mọi người đã quên điều đó. Ông ấy xứng đáng được tôn trọng”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG