Muốn gia nhập Atletico, Samson phải đền Hà Nội T&T 2 triệu USD

Muốn gia nhập Atletico, Samson phải đền Hà Nội T&T 2 triệu USD
Do đã ký hợp đồng với Hà Nội T&T nên nếu muốn được bay nhảy ở trời Âu, cựu chân sút của TĐCS Đồng Tháp sẽ phải chi ra khoảng 2 triệu USD để đền bù hợp đồng.
Samson đã lọt vào mắt xanh của Atletico Madrid
Samson đã lọt vào mắt xanh của Atletico Madrid.

Không có nhiều tiền để “lót tay” cho Samson, cuối mùa giải vừa qua TĐCS Đồng Tháp đành phải chấp nhận để chân sút này ra đi mà không thu được một đồng nào.

Là tiền đạo có tiếng ở V-League nên ngay sau khi dứt tình với Đồng Tháp, Samson đã nhận được vô khối lời mời chào. Trước khi về quê nhà nghỉ ngơi, chân sút người Nigeria đã nhanh tay ký hợp đồng với Hà Nội T&T và cầm trước một khoản “lót tay” kha khá.

Sự việc trở nên rắc rối khi Samson bất ngờ lọt vào mắt xanh của Atletico Madrid. Nhận được lời mời của một trong những đội bóng danh tiếng bậc nhất của Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của TĐCS Đồng Tháp đã lập tức gật đầu đồng ý. Hiện tại Samson đang chơi cho CLB Braga, thử chân thử cẳng trước khi về Vicente Calderon sát cánh cùng những danh thủ như Radamel Falcao, Diego Costa, Tiago Mendes…

Để được chơi bóng tại châu Âu, Samson đã nhờ người đại diện “đàm phán” với Hà Nội T&T và trả lại khoản tiền lót tay đã nhận. Tuy nhiên, á quân V-League đã không dễ dàng chấp nhận để ngôi sao người Nigeria phá vỡ hợp đồng. Hà Nội T&T đã gửi kiến nghị lên VFF không cấp ITC (giấy phép chuyển nhượng quốc tế) cho Samson. Nếu không có ITC, tiền đạo người Nigeria sẽ không được ra sân chơi cho Braga hay Atletico.

Theo thông tin mà phía Hà Nội T&T đưa ra, Samson đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương lên tới 10.000 USD/tháng cùng khoản lót tay gần 1 triệu USD. Nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng để được bay nhảy ở trời Âu, chân sút người Nigeria sẽ phải đền bù cho Hà Nội T&T gần 2 triệu USD.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG