Fabregas ca ngợi Wenger

Fabregas ca ngợi Wenger
TPO – Sau khi rời Arsenal, Fabregas vẫn dành cho giáo sư Wenger, người đã đưa tên tuổi của anh lên đẳng cấp ngôi sao, những lời nói tốt đẹp nhất như một người học trò nhỏ nói về người thầy của mình.
Fabregas ca ngợi Wenger ảnh 1

Đã xuất hiện nhiều tin đồn đoán rằng, Wenger đã ra tay cản trở việc Fabregas trở lại Barcelona khiến vụ chuyển nhượng cầu thủ người Tây Ban Nha trở nên kéo dài gần suốt một mùa Hè. Nhiều người cũng cho rằng mối quan hệ giữa hai thầy trò sẽ bị rạn nứt khi giáo sư người Pháp nhiều lần cố gắng giữ Fabregas trở lại Emirates để biến anh trở thành một biểu tượng của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, trong thực tế, mọi chuyện đã diễn ra khác hẳn. Fabregas luôn kính trọng Wenger và chính giáo sư thậm chí là người đã khuyên BLĐ Arsenal nên để F4 ra đi.

Phát biểu trên tờ El Pais của Tây Ban Nha khi đã đầu quân cho Barcelona, Fabregas tri ân ông thầy của mình: “Tất cả dường như đều hiểu sai về Wenger. Nếu không có ông ấy thì tôi đã không bao giờ trở thành cầu thủ của Barcelona bởi ông ấy đã thuyết phục BLĐ Arsenal”

Không giống như những người đồng đội cũ Nasri hay Clichy, khi ra đi rồi quay trở lại nói xấu đội bóng cũ. Fabregas bày tỏ sự cảm phục với người thầy cũ: “Chính nhờ ông ấy mà tôi được ra sân khi mới 16 tuổi, chơi trận CK Champions League năm 18 tuổi và trở thành đội trưởng ở tuổi 20”

Fabregas khẳng định: “Mọi người đã hình dung sai về Arsene Wenger. Tôi sẽ không trở thành cầu thủ của Barca Không có Wenger, tôi sẽ không được trở lại Barca Tôi sẽ chẳng là gì nếu không có Wenger, không vô địch thế giới, không gì cả”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG