Bây giờ hay bao giờ?

Bây giờ hay bao giờ?
TP - Phát biểu của bầu Kiên không mới, nếu không muốn nói, quá cũ. Sai sót của trọng tài, cả do năng lực chuyên môn hay vấn đề tư tưởng, tình trạng rải tiền vô tội vạ…đã được đề cập đến thường xuyên trong một thời gian rất dài.

VFF 'phản pháo' bầu Kiên
> Trọng tài mafia khống chế cuộc chơi

Báo chí lên tiếng, dư luận xã hội bức xúc, nhưng phản ứng từ phía VFF chỉ là sự im lặng đến mức gây thất vọng. Hoặc nếu có, luôn là câu hỏi ngược “bằng chứng đâu?”.

Thậm chí trong bản dự thảo tổng kết mới đây, phần đánh giá về công tác trọng tài vẫn được BTC “lách” nhẹ nhàng đến mức tối đa, bất chấp thực tế báo động, với kết cục là việc 2 trọng tài bị tạm dừng nhiệm vụ ở mùa giải 2012 vì biểu hiện thiên vị.

Nói như Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khi lên tiếng yêu cầu loại vĩnh viễn 2 ông “vua áo đen” Nguyễn Văn Quyết và Trần Công Trọng khỏi bóng đá VN là “không dám vì do không chuẩn bị tốt về chuyên môn, bản lĩnh không vững vàng như báo cáo của anh Khôi (Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi-PV) đâu”. Ông Dũng nói phải dùng từ “đuổi” với 2 trọng tài mắc sai phạm.

VFF có thể thay đổi một cách toàn diện, để xây dựng được một hình ảnh mới tích cực? Trước đó, không ít phen lãnh đạo VFF lên tiếng hứa hẹn về một mùa giải mới “hơn năm trước”, cùng với sự phát triển của BĐVN, nhưng thực tế vẫn ì ạch với rất nhiều tiêu cực không được giải quyết rốt ráo.

Chỉ hy vọng VFF, nói như chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, sẽ “tiếp thu không phải để tiếp thu”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.