Công Vinh bất ngờ ở lại Hà Nội T&T

Công Vinh bất ngờ ở lại Hà Nội T&T
TPO - Công Vinh xác nhận ở lại Hà Nội T&T thêm ba năm nữa sau buổi làm việc với bầu Hiển, người có tiếng nói cao nhất ở đội bóng, diễn ra vào sáng hôm nay, 19-9.
Bầu Hiển đã thuyết phục Công Vinh ở lại Hà Nội T&T
Bầu Hiển đã thuyết phục Công Vinh ở lại Hà Nội T&T.

Cách đây vài hôm, làng bóng đá xôn xao thông tin Công Vinh chia tay Hà Nội T&T để trở lại SLNA hoặc vào Nam thi đấu cho gần người yêu Thủy Tiên. Hôm qua, (18-9) ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch Hà Nội T&T và chính tiền đạo này thậm chí đã lên tiếng xác nhận về một cuộc chia tay.

Nhưng, mọi việc nhanh chóng xoay chiều khi Công Vinh trực tiếp làm việc với bầu Hiển, người có tiếng nói quan trọng nhất đội bóng thủ đô vào sáng nay.

Theo đó, tiền đạo xứ Nghệ sẽ ở lại Hà Nội T&T thêm ba năm nữa với mức tiền lót tay không được công bố. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, con số này nằm ở khoảng 10 - 12 tỷ đồng/ ba năm hợp đồng.

Trao đổi nhanh qua điện thoại vào chiều nay, 19-9, Công Vinh xác nhận thông tin này: “Tôi đã làm việc với bầu Hiển và sẽ ở lại Hà Nội T&T thêm ba năm nữa. Tôi yêu Hà Nội T&T. Tôi vẫn còn khát khao cống hiến cho đội bóng này”.

Công Vinh cũng bày tỏ, bầu Hiển là nhân tố quyết định thuyết phục anh ở lại: “Bầu Hiển đã đối xử với tôi rất tốt. Chính ông là một trong những động lực để Vinh đi đến quyết định này”.

Ngay trong tuần này, bản hợp đồng giữa Công Vinh và Hà Nội T&T sẽ được tái kí. Như vậy, ở mùa giải tới, đội bóng của bầu Hiển có một hàng công khá "khủng", với sự đóng góp của Công Vinh và hai chân sút ngoại binh đáng giá cả triệu đô: Samson và Lucas Cantoro.

Theo Viết
MỚI - NÓNG