Arsenal ngược dòng, M.U thong dong

Arsenal ngược dòng, M.U thong dong
TP - Manchester United tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn khủng khiếp khi đè bẹp Leeds 3-0 ở vòng ba League Cup rạng sáng qua, trong lúc Arsenal khá vất vả để chiến thắng 3-1 trước đội bóng chơi ở giải hạng tư, Shrewsbury.

Vòng bốn League Cup:

Arsenal ngược dòng, M.U thong dong

HLV Wenger sẽ không bị sa thải
> Đả bại Chelsea, M.U chiếm ngôi đầu

Cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen lập cú đúp và lão tướng Ryan Giggs góp bàn thứ ba ngay trong hiệp một để giúp đội hình dự bị với rất nhiều gương mặt mới được ra mắt của Manchester United nhẹ nhàng vượt qua đội bóng một thời oanh liệt ở giải Ngoại hạng, Leeds United, 3-0 ngay trên sân Elland Road.

Đây là lần đầu tiên ở mùa bóng này Owen được ra sân và lập tức góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng của các chân sút trẻ như Hernandez, Welbeck thời gian qua, cơ hội ra sân của cầu thủ 31 tuổi này là rất hạn chế và nó được đích thân HLV Ferguson xác nhận rằng ông rất tiếc khi ông thể trao cho Owen những cơ hội ra sân ở giải Ngoại hạng mà anh xứng đáng có được.

Bản thân Owen cũng nhận thức được điều đó và dù muốn được cống hiến nhiều hơn, anh chấp nhận thực tế, hạnh phúc cống hiến mỗi khi cơ hội đến và vui vẻ với vai trò mới là tấm gương cho các cầu thủ trẻ và giúp đỡ họ khi cần thiết. “Tôi luôn cố gắng để phần nào có thể là tấm gương cho các cầu thủ trẻ trong đội và giúp đỡ họ khi cần thiết. Tôi 31 tuổi và chỉ còn vài năm chơi bóng nữa nên tôi rất vui khi vẫn có thể đóng góp được cho đội ở nhiều khía cạnh khác nhau”, Owen cho biết.

Cũng đưa ra sân đội hình dự bị như Manchester United khi đá League Cup song các cầu thủ Arsenal phải chiến đấu khá vất vả mới vượt qua được đối thủ sau khi bị thủng lưới trước từ bàn thắng của James Collins ở phút thứ 16 trong chuyến làm khách tại sân của Shrewsbury.

Viễn cảnh thất bại trước một đối thủ kém ba hạng đấu quả là khủng khiếp với thày trò HLV Arsene Wenger, trong bối cảnh họ đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải tệ hại nhất. Bởi vậy thật dễ hiểu khi HLV Wenger tỏ rõ vẻ nhẹ nhõm khi chứng kiến pha quân bình tỷ số của Kieran Gibbs bằng cú đánh đầu vào góc xa trong hiệp một và hai bàn thắng trong hiệp hai của Chamberlain và đội trưởng Yossi Benayoun.

“Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian đầu trận khá căng thẳng do đối thủ của chúng tôi chơi khá tốt. Nhưng rất may trong hiệp hai chúng tôi đã giành quyền kiểm soát thế trận và tất cả phụ thuộc vào chúng tôi”, chiến lược gia người Pháp phát biểu sau trận đấu.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG