Công Vinh tiết lộ ba lý do ‘bẻ kèo’

Công Vinh tiết lộ ba lý do ‘bẻ kèo’
Tiền đạo Lê Công Vinh cho biết, ngoài khoản tiền 15 tỉ đồng, có ba lý do để anh nhanh chóng “gật đầu” trước lời mời của “bầu” Kiên.

> Bầu Kiên khẳng định không dùng tiền lôi kéo Công Vinh 

Có mặt tại TPHCM đã hơn ba ngày, cầu thủ xứ Nghệ khẳng định: "Thật sự tôi đã vô cùng cảm kích trước những phát biểu về bóng đá Việt Nam gần đây của anh Nguyễn Đức Kiên, chủ quản CLB Hà Nội ACB. Do vậy, khi nhận được lời mời của bầu” Kiên, tôi đã lập tức nhận lời mà không cần suy nghĩ”.

Theo cầu thủ đang làm tốn nhiều giấy mực của báo giới thời gian gần đây, anh sẽ về thi đấu cho đội bóng của bầu Kiên với ba lý do, ngoài hợp đồng 15 tỉ đồng cho ba năm. Dự kiến, hai bên sẽ ký hợp đồng chính thức vào hôm nay 23-9.

Sau khi mua lại CLB Hòa Phát Hà Nội, bầu Kiên đã tiến hành sắp xếp lại nhân sự hai đội bóng, chọn ra thành phần “ngon” nhất để lập thành CLB Hà Nội dự V-League mùa bóng mới. Theo Công Vinh, đây chính là điểm thu hút khiến anh quyết định “bẻ kèo” với Hà Nội T&T.

Ở một đội bóng mới, khả năng cống hiến cùng những tham vọng của một tân binh sẽ giúp cầu thủ này có được sự khát khao nhiều hơn trong thi đấu.

Điều thứ hai chính là việc HLV Nguyễn Thành Vinh, người thầy cũ của Công Vinh, hiện là thuyền trưởng của đội bóng bầu Kiên. Ngoài tình cảm, HLV Nguyễn Thành Vinh hiểu Công Vinh nhất và có thể tận dụng những sở trường của anh.

Việc đến với bầu Kiên, Công Vinh còn thích thú với sự hỗ trợ tích cực của Thành Lương khi đá cặp với tiền đạo Tymothy. Theo đó, Công Vinh khẳng định, điều này sẽ giúp anh có thể trở thành vua phá lưới trong mùa bóng mới khi được chơi ở vị trí sở trường.

Theo Quang Liêm
Người Lao Động

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.