U23 Việt Nam vượt qua U23 Singapore

U23 Việt Nam vượt qua U23 Singapore
TPO – Tỏ ra vượt trội hơn đối thủ nhưng U23 Việt Nam dưới quyền chỉ đạo của HLV Goetz cũng chỉ có chiến thắng sát nút 2-1 trước U23 Singapore qua đó giành vị trí thứ ba tại Cúp bóng đá TP HCM.

Các cầu thủ U23 Singapore có lợi thế về thể hình và cũng giống như các đàn anh họ chơi đầu khá tốt. Từ một tình huống như vậy, lưới của Tuấn Mạnh đã phải rung lên ở phút thứ chín. Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái Yunos băng vào đánh đầu cận thành làm mành lưới U23 Việt Nam rung lên.

Nhưng cũng chỉ sáu phút sau tỉ số đã trở lại 1-1. Văn Thắng ngoặt bóng loại bỏ một hậu vệ đối phương trước khi tạt vào trong để Tuấn Anh băng vào đánh đầu gỡ hoà.

U23 Việt Nam tạo ra thế trận nhỉnh hơn nhưng hàng thủ dày đặc và chơi quyết liệt của U23 Singapore khiến họ vẫn đứng vững trước mọi đợt tấn công của chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, HLV Goetz đã có sự thay đổi trên hàng công hòng tìm kiếm thêm bàn thắng khi rút Tuấn Anh ra sân để thay thế bằng Văn Quyết.

Văn Thắng xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía U23 Việt Nam ở trận này. Tiền đạo của Thanh Hoá đã có pha đánh đầu vọt xà ở phút 55. Không lâu sau, chân sút này đã lập công để đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn 2-1. Nhận đường chọc khe thông minh của Hoàng Thiên, Văn Thắng thoát xuống dứt điểm quyết đoán, đánh bại thủ môn đội khách.

Cuối trận, các cầu thủ U23 Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành công và tỉ số 2-1 được giữ đến phút cuối.

U23 VN có chiến thắng đầu tiên và cũng là duy nhất tại Cúp bóng đá quốc tế TP.HCM 2011 giúp các cầu thủ chúng ta giành vị trí thứ 3 chung cuộc sau Sinh viên Hàn Quốc và Học viện Aspire (Qatar).

Theo Viết
MỚI - NÓNG