M.U bị cầm hòa, Man City thua trận

M.U bị cầm hòa, Man City thua trận
TPO - Người hâm mộ bóng đá thành Manchester không thể nở nụ cười. Cả hai đội bóng của họ đều chơi khá thất vọng tại Champions League rạng sáng nay (28-9) khi M.U suýt ‘ăn quả đắng” ngay tại Old Trafford còn Man City bại trận ở hang hùm của Bayern Munich.

Chấn thương của Rooney và Chicharito dường như không mấy ảnh hưởng đến chất lượng hàng công của M.U. Họ vẫn dễ dàng có được thế trận áp đảo khi gặp Basel và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của chân sút trẻ măng Welbeck.

Lão tướng Ryan Giggs ở trận này đóng vai trò hộ công và đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi hai lần “châm ngòi” cho Welbeck ghi bàn từ khá sớm ở các phút 16 và 17. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho M.U thì bất chợt các cầu thủ của họ chơi chùng xuống một cách khá khó hiểu.

Hàng thủ của quỷ đỏ chơi như mơ ngủ đặc biệt trong hiệp hai để mành lưới của De Gea rung lên tới ba lần chỉ trong 18 phút. Phút 57, trong một tình huống phạt góc, Fabian Frei không bị ai theo kèm đã dứt điểm chân trái làm tung lưới De Gea. Hai phút sau đó, một ‘Frei” khác là Alexander Frei đã đánh đầu san bằng cách biệt 2-2 sau một tình huống mà hàng phòng thủ M.U hớ hênh.

Phút 75, điều tồi tệ đã xảy ra với các CĐV Quỷ đỏ khi Valencia chèn ngã Steller trong vòng cấm và Alexander Frei thực hiện thành công quả 11m giúp Basel lần đầu tiên vươn lên dẫn trước ở trận này.

May cho M.U đã thoát thua khi đúng phút cuối cùng Young lên tiếng bằng cú đánh đầu vớt vát cho họ một điểm.

Man City bại trận trước Bayern Munich
Man City bại trận trước Bayern Munich.

Man City tỏ rõ sự non nớt về kinh nghiệm khi phải tham dự đấu trường Champions League dù đang thăng hoa ở giải quốc nội. Sự nửa vời trong chỉ đạo của HLV Mancini khiến Man Xanh không tạo ra được một lối chơi rõ ràng khi phải khách tại sân của Hùm xám Bayern Munich.

Những gì Man City làm được ở trận này chỉ là hai tình huống sút được penalty ở các phút thứ 4 và 23 khi Silva và Richards ngã trong vòng cấm sau những va chạm với các cầu thủ chủ nhà.

Bayern nhập cuộc thong dong và bất ngờ tăng tốc ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Phút 38, tỉ số được mở khi Ribery sút xa bị Joe Hart đẩy ra, Muller lao vào đá bồi lần một và tới lượt Gomez ở lần thứ hai mới đưa được bóng vào lưới.

Cuối hiệp 1, Kroos đá phạt trực tiếp nhưng bị Joe Hart đẩy ra. Gomez trong tư thế không người kèm đã dễ dàng thực hiện pha sút bồi nâng tỉ số lên 2-0.

Không ghi thêm được bàn thắng trong hiệp hai nhưng 2-0 cũng quá đủ làm hài lòng các CĐV trên sân Allianz-Arena. Với chiến thắng này, Bayern Munich tiếp tục dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

Kết quả các trận đấu khác

Bảng A:

Bayern Munich - Man City 2 - 0; Napoli - Villarreal 2 - 0

Bảng B

CSKA Moscow - Inter Milan 2 - 3; Trabzonspor - Lille 1 - 1

Bảng C

M.U - Basel 3 - 3; Otelul Galati - Benfica 0 - 1.

Bảng D

Lyon - Dinamo Zagreb 2 - 0; Real Madrid - Ajax Amsterdam 3 - 0

Đức An
Nguồn Clip: Thethao24.tv

Theo Viết
MỚI - NÓNG