Messi lập cú đúp trong bữa tiệc bàn thắng của Barcelona

Messi lập cú đúp trong bữa tiệc bàn thắng của Barcelona
TPO – Cú đúp của Messi góp phần vào ba điểm đầu tiên của Barcelona ở Champions League mùa giải năm nay. Đó là một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn.

Barcelona thể hiện sự lấn lướt khi có thời gian kiểm soát bóng vượt trội. Đội khách dù chủ động chơi phòng ngự với số đông khi thường xuyên tập trung 8,9 cầu thủ trước khung thành cũng không thể nào tránh được một trận thua thảm.

Phút 19, từ quả tạt bên cánh phải của Daniel Alves, hậu vệ Aleksandr Volodko trong nỗ lực ngăn chặn Messi dứt điểm đã đốt lưới nhà mở đầu cho cơn mưa bàn thắng của đội bóng xứ Catalan.

Chỉ ba phút sau cách biệt đã được nhân đôi, Villa có pha bấm bóng tinh tế cho Pedro Rodriguez phá bẫy việt vị thoát xuống đánh đầu cận thành hạ thủ môn Gutor.

Barcelona chơi khá ung dung nhưng mỗi khi họ tăng tốc là khung thành của BATE Borisov bị đặt vào thế báo động. Phút 38 thủ thành Gutor bắt không dính bóng sau quả tạt của Pedro, tạo cơ hội cho Messi đánh đầu vào lưới trống nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 58, Messi hạ gục thủ thành Gutor bằng một pha dứt điểm vào góc xa. Đúng phút 90, Villa thoát xuống sau đường chuyền của Thiago và dứt điểm qua hai chân của thủ môn BATE Borisov ấn định kết quả thắng 5-0.

Ở trận đấu còn lại của bảng H, AC Milan cũng đã xuất sắc đánh bại Viktoria Plzen 2-0 trên sân nhà để leo lên chia sẻ vị trí dẫn đầu với Barcelona.

Tiền đạo Ibrahimovic mở tỉ số cho AC Milan ở phút 53 khi thực hiện thành công quả phạt 11m. Phút 66, Cassano ấn định tỉ số 2-0 với một pha lốp bóng kỹ thuật từ cự li gần.

Theo Viết
MỚI - NÓNG