Mourinho bị treo giò hai trận

Mourinho bị treo giò hai trận
TPO - Gần hai tháng sau hành động “móc mắt” trợ lý Tito Vilanova của Barcelona trong trận chung kết Siêu Cúp TBN ở Nou Camp, Mourinho mới bị liên đoàn bóng đá nước này đưa ra án phạt treo giò hai trận.

Phán quyết của ban kỉ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra nhẹ hơn rất nhiều so với dự đoán trước đó của báo giới rằng Mourinho sẽ bị treo giò 12 trận. Trên thực tế, người đặc biệt chỉ bị cấm chỉ đạo hai trận và “người bị hại” trong vụ việc đó là Tito Vilanova cũng bị truất quyền chỉ đạo một trận.

Ở trận đấu đó, sau một loạt những xô xát của hai đội, Mourinho đã có hành vi không đẹp là lao vào “móc mắt” Tito Vilanova nhưng vị trợ lý của Barcelona cũng không vừa khi đáp trả bằng một cái tát vào mặt người đặc biệt.

Ngoài án kỷ luật cấm chỉ đạo, cả Mourinho lẫn Tito Vilanova đều phải nộp phạt một khoản tiền là 600 Euro. Trong khi đó, Real Madrid cũng bị phạt 180 Euro còn Barcelona là 90 Euro.

Tuy nhiên, án phạt này chỉ có tác dụng tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Bởi thế nên phải đến tháng 8 sang năm nhiều khả năng bộ đôi này mới phải chịu chấp hành kỉ luật. Rõ ràng, đây là một động thái “giơ cao đánh khẽ” của liên đoàn khi đối tượng xử phạt của họ là hai đội bóng lớn của làng bóng đá xứ bò tót.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG