Rooney lập cú đúp, M.U chiến thắng

Rooney ghi hai bàn đều từ chấm 11m
Rooney ghi hai bàn đều từ chấm 11m
TPO – Cú đúp bàn thắng của Rooney, đều từ chấm đá phạt 11m, giúp M.U khó nhọc vượt qua Otelul Galati để có được trận thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này.

M.U không thể hiện được sức mạnh vượt trội dù đối thủ của họ chỉ là một Otelul Galati yếu ớt. Tuy nhiên, đại diện Rumania đã chơi với đấu pháp hợp lý khiến á quân Champions League mùa trước lúng túng như gà mắc tóc.

45 phút đầu tiên diễn ra với nhịp độ khá chậm và các cầu thủ M.U gần như bất lực trong việc tiếp cận khung thành Branko Grahovac. Hiệp hai vẫn diễn ra với kịch bản như vậy có điều đội bóng nước Anh đã thể hiện được sự tinh quái cũng như bản lĩnh của một ông lớn.

Phút 64, đội trưởng Costin của Otelul dùng tay cản phá đường chuyền vào của Rooney và M.U được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, chân sút số 10 của tuyển Anh dễ dàng đánh bại thủ thành Grahovac để mở tỉ số.

Hai phút sau đó, M.U gặp bất lợi khi Vidic bị đuổi khỏi sân vì một pha vào bóng cao chân đầy ác ý với cầu thủ đội chủ nhà.

Kinh nghiệm đã giúp M.U dù chơi thiếu người nhưng vẫn duy trì nhịp độ trận đấu đến những phút cuối cùng. Không những vậy họ còn tổ chức được những đợt tấn công sắc bén chẳng hạn như cú dứt điểm của Nani đưa bóng đập cột dọc ở phút thứ 89.

Ngay sau đó Rooney đã ranh mãnh chủ động ngã sau một pha cản phá của hậu vệ Otelul Galati trong vòng cấm. Lại một quả phạt đền nữa cho quỷ đỏ và chính tiền đạo này bước lên chấm đá phạt hoàn tất cú đúp bàn thắng.

Một đội bóng khác của thành Manchester là Man City cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại Champions League. Tiếp đón Villarreal trên sân nhà, thầy trò Mancini đã sớm bị dẫn trước ngay phút thứ tư khi tiền vệ Cani dứt điểm cận thành tung lưới Joe Hart.

Man City tràn lên tấn công và đến phút 43 họ mới có được bàn gỡ sau pha đá phản lưới nhà của Marchena bên phía Villarreal. Aguero mãi đến giữa hiệp hai mới được tung vào sân và tiền đạo có biệt danh là El Kun này lập tức thể hiện sự khác biệt.

Phút thi đấu cuối cùng, Aguero có mặt đúng lúc nhận đường chuyền của người đồng hương Zabaleta đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.