Cùng cổ vũ U23 Việt Nam tại Sea Games 26

U23 Việt Nam đã chơi rất hay tại Eximbak Cup 2011
U23 Việt Nam đã chơi rất hay tại Eximbak Cup 2011
TPO - Từ ngày 3-11, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games tại Indonesia.
U23 Việt Nam đã chơi rất hay tại Eximbak Cup 2011
U23 Việt Nam đã chơi rất hay tại Eximbak Cup 2011.

Ngay từ lúc này, hàng triệu người hâm mộ đã háo hức chờ đợi và ủng hộ đội tuyển thi đấu xuất sắc, mang chiến thắng và niềm vinh quang về cho tổ quốc.

Một chương trình cổ động hoành tráng mang tên “Maritime Bank Fanfest 2011 - Đồng hành cùng đội U23 Việt Nam tại SEA Games 26” để đáp ứng nguyện vọng xem bóng đá, cổ vũ bóng đá của người hâm mộ, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ thân yêu thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Ba Đình-Hà Nội) và sân vận động Hoa Lư (Quận 1,TPHCM) với sự tham dự của 3 vạn khán giả trực tiếp theo dõi. Các hoạt động bên lề như ký bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới,chương trình hát mừng đội tuyển…sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các cầu thủ từ quê nhà; đồng thời sẽ được truyền hình trên 2 kênh Bóng đá TV và Thể Thao TV. Chương trình sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng, như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Ban nhạc “Bức tường”…; và sẽ được phục vụ bia miễn phí tại sân.

Đây là cơ hội để các fan cùng chia sẻ niềm đam mê, hòa chung nhịp đập khát khao và gửi gắm niềm hy vọng tới các tuyển thủ trẻ Việt Nam.

Ngay trước khi lên đường,đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được những lời hứa về vật chất, Fanfest - Ngày hội bóng đá lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ là lời động viên tinh thần cho các tuyển thủ cho khát khao đoạt HCV SEA Games 26./.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.