Thêm một ngày 'bùng nổ' vàng Sea Games

Thêm một ngày 'bùng nổ' vàng Sea Games
TPO – Ngày hôm qua, 15-11 các VĐV Việt Nam xuất sắc giành tới 18 HCV. Hôm nay, nhiều môn thể thao mũi nhọn của chúng ta vào cuộc. Dự báo, sẽ có thêm 10-12 HCV nữa.

Ngày thi đấu thứ sáu của Sea Games tập trung vào các nội dung: đấu kiếm, rowling, vovinam, bắn súng và vật.

Các võ sĩ Vovinam sẽ tham gia ở năm trận chung kết. Nếu không chủ trương “nhường” các đối thủ để quảng bá cho môn thể thao xuất phát từ Việt Nam thì chúng ta hoàn toàn có thể giành toàn bộ 5 HCV.

Rowling bước vào tranh tài ở bốn nội dung chung kết. Cơ hội để chúng ta có từ 1-2 HCV là hoàn toàn có thể.

Bắn súng cũng bước vào những ngày tranh tài cuối cùng. Theo dự báo của các chuyên gia, nếu duy trì phong độ ổn định các xạ thủ của chúng ta hoàn toàn có khả năng giành 2 HCV.

Vật cũng vào chung kết bốn hạng cân và phong độ ổn định và tinh thần thi đấu đang lên cao, tuyển Vật được kỳ vọng sẽ mang về thêm 2-3 tấm HCV.

Hôm nay, hai môn thế mạnh của Việt Nam là Billiards và Cờ vua cũng bắt đầu khai cuộc. Tiến Minh cũng bắt đầu hành trình chinh phục tấm huy chương vàng cầu lông nội dung đơn nam.

Một ngày hứa hẹn bùng nổ Vàng với đoàn thể thao Việt Nam.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.